Tâm sinh tướng: 3 kiểu tướng mặt có phúc khí sâu dày, càng lớn tuổi càng giàu có

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu 1 trong 3 tướng mặt là dấu hiệu của phúc khí dồi dào, hậu vận sung sướng.

Gương mặt tròn

Người có tướng mặt tròn sẽ mang đặc điểm khuôn mặt tròn, mắt tròn, tai tròn và miệng gần như tròn. Nhìn chung, các nét trên gương mặt này đều mang lại cảm giác tròn trịa.

Người sở hữu khuôn mặt tròn, trán rộng, cằm ngắn nhưng nhẵn nhụi thường thông minh, nhanh trí, bộc lộ trí tuệ từ khi còn nhỏ.

Họ sống hòa đồng, dễ gần, thích giúp đỡ người khác nên có nhiều bạn bè và được mọi người quý mến.

xem-tuong-mat-01

Người có tướng mặt tròn càng có tuổi càng lý trí hơn khi giải quyết công việc. Họ duy trì được sự sáng suốt, quyết đoán khi đứng trước các tình huống bất ngờ. Người này có sự cân nhắc kỹ lượng, hành động chừng mực, có tính toán thiệt hơn, không hấp tấp vội vã.

Giai đoạn đầu đời là cơ hội để họ học tập, tích lũy kinh nghiệm và các mối quan hệ. Sau những năm tháng tuổi trẻ bôn ba, xông pha, người này có chỗ đứng vững vàng trong lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Nửa sau của tuổi trung niên, vận khí của họ sẽ càng tốt hơn, tài vận hanh thông.

Khuôn mặt hình chữ Do (由)

Đặc điểm của khuôn mặt này là phần thiên đình (trán hẹp và dài), phần địa các (cằm) nở to.

Người có tướng mặt phía trên nhỏ, phía dưới to tạo thành tướng cách "hữu địa vô thiên". Đây là tướng mặt của người gặp may mắn ở hậu vận.

Người có gương mặt này được dự báo có số sung sướng, giàu sang. Họ có khả năng chịu khổ rất cao. Cuộc đời của người này không bằng phẳng từ khi sinh ra nhưng họ có thể vượt qua gian khổ. Người này luôn kiên định với mục tiêu bản thân đã đặt ra, có lộ trình cụ thể để gây dựng cuộc sống của bản thân, biết tích tiểu thành đại nên vượng phát là điều tất yếu.

xem-tuong-mat-03

Người này có xu hướng kiệm lời, đôi khi bị hiểu lầm. Họ không có nhiều mối quan hệ nhưng những mối quan hệ của họ tạo dựng được đều chất lượng, đôi bên đối xử chân thành với nhau, sẵn sàng giúp đỡ nhau khi gặp khó khăn.

Những năm đầu sự nghiệp, người này có thể gặp trắc trở nhưng vẫn có những vận may nhỏ xuất hiện để cứu nguy. Họ có chỉ tiến thủ, chăm chỉ, không ngừng nâng cao kiến thức của bản thân nên luôn được mọi người tin tưởng.

Đời sống tình cảm của người này khá viên mãn, gia đình quây quần, vui vẻ. Càng về già, phúc khí của họ càng tăng, vận may càng nhiều.

Khuôn mặt chữ Phong (风)

Đặc điểm của khuôn mặt hình chữ Phong là vầng trán vuông vắn, đầy đặn, nở nang; trung đình (từ phần giữa 2 đầu lông mày đến phần dưới của 2 cánh mũi), nhất là hai gò má thấp và hẹp; địa các (phần cằm) đầy và rộng.

Theo nhân tướng học, người có phần trán cao và dài, trung đình phình ra, quai hàm tròn, nhiều thịt là tướng người có phúc khí khi lớn tuổi.

Người này sống có trách nhiệm, biết nhìn xa trông rộng. Họ có khả năng thích nghi cao với nhiều hoàn cảnh.

xem-tuong-mat-02

Người có tướng mặt này coi trọng thể diện nên khi còn trẻ sẽ hơi kiêu ngạo và gây ra xích mích với người khác.

Tuy nhiên, thời gian sẽ giúp họ thay đổi suy nghĩ. Trước khi bước vào giai đoạn trung vận, tính cách của họ trầm ổn hơn. Đến tuổi trung niên, người này bình tĩnh, bớt phần hung hăng, thêm cẩn thận, làm gì cũng cân nhắc trước sau. Con đường tài vận của họ cũng rộng mở hơn. Không những thế, gia đạo cũng có phần yên ấm, sung túc. Có thể nói, sự thay đổi về tính cách giúp họ tăng vận may ở giai đoạn sau của cuộc đời.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link