Số Trời an bài: Người phúc mỏng, phận bạc, ít lộc lòng bàn tay thường có 5 điểm này, 1/5 cũng đủ lao đao

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học và tử vi học thì những người sở hữu 1 trong 5 nét tướng này ở lòng bàn tay cuộc sống thường gặp nhiều gian nan, sóng gió.

Lòng bàn tay phẳng, mỏng, cứng

5-tuong-ban-tay-cua-nguoi-ngheo-kho-khong-giu-duoc-tien-lam-bao-nhieu-cung-roi-vai-het-073216

Người có bàn tay khô gầy không thịt, vả lại duỗi thẳng bàn tay, giữa bàn tay rất bằng phẳng không có lõm, người như vậy cả đời không có tài khí, không thể làm việc quá nặng, hơn nữa tài vận kém, cuộc sống rất vất vả, cũng chỉ có thể duy trì ấm no, kiếm được một phần tiêu một phần, rất khó có tích góp.

Đường sinh mệnh ngắn đứt đoạn, mờ nhat

Trong nhân tướng học và tử vi học thì một người nếu như lòng bàn tay có đường sinh mệnh thẳng rõ nét là người có số mệnh an lành thuận buồm xuôi gió sức khỏe tốt và tuổi thọ cao. NGược lại với những người có đường sinh mệnh ngắn thì là người đau ốm dễ yểu mệnh

Những người này trong cuọc sống thường hay bị thiếu thốn tiền bạc. Dù họ có cố gắng đến bao nhiêu thì cả đời cũng không làm nên chuyện gì to tát.

Cuộc sống của những người này thường phải lo lắng, muộn phiền, sợ hãi những điều sắp tới. Chính vì bản tính nhút nhát, thiếu dũng khí nên con đường công danh của họ cũng mờ nhạt, cả đời chỉ làm nhân viên quèn, không có khả năng thăng tiến.

24

Bàn thô cứng to bè

Trong nhân tướng học và tử vi học những người có bàn tay thon thả ngón tay mềm mại mượt mà là người số phận hạnh phúc may mắn giàu có. Ngựo lại với những người sở hữu những ngón tay cong và không thẳng, dù nam hãy nữ thường có cuộc sống dễ gặp xui xẻo, tiền bạc không bao giờ giữ lại được.

Những người này thường phải lao động vật vả làm những công việc cực nhọc để kiếm miếng cơm manh aó, cuộc sống của họ khó lòng giàu có viên mãn được

Đường tài vận tiền bạc uốn cong

Trong tướng tay, gốc của ngón út được gọi là Đồi Sao Thủy, nơi các đường thẳng đứng được gọi là đường tài vận. Tuyến tài vận là dấu hiệu quan trọng của vận may tiền bạc tốt hay xấu, nếu như trong tay đường tài vận tương đối sâu thẳng, mạnh mẽ, thậm chí có người có nhiều tuyến tài vận thâm thẳng, đại diện cho tiền tài vận tốt, nam nhân có tướng tay này sẽ trở thành người có tiền. Còn thường thường có một số người đường này lại lộn xộn uốn cong, sự nghiệp bình thường, không có nhiều khởi sắc, tiền gửi không nhiều chỉ đủ cho một người chi tiêu.

Ngón tay khó khép tạo một khe lớn

25

Bạn hãy thử xòe bàn tay ra, khép các ngón lại nếu chúng tạo thành những khe hở lớn thì bạn là người khó giữ được tiền.

Đây là những người có khả năng kiếm tiền nhưng lại chi tiêu một cách phóng khoáng. Khi họ muốn cái gì thì nhất định phải có bằng được nên dù có kiếm được nhiều tiền cũng không bao giờ giàu nổi. Những người này nếu như không tu tâm dưỡng tĩnh chỉn chu trong công việc, tiết kiệm tiền bạc tích cơ phòng hàn thì cuối đời sẽ vô cùng khó khăn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link