Nắm chặt bàn tay rồi đếm đường chỉ, biết ngay vận mệnh có số giàu sang hay không

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào số đường chỉ xuất hiện khi bạn nắm tay lại có thể tiết lộ một phần tính cách và vận mệnh.

Có 1 đường chỉ

Nếu nắm tay lại và chỉ có một đường chỉ tay xuất hiện thì đây là người thông minh, nhanh nhen, có tài quan sát và biết phân tích vấn đề. Những người này tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Người này thích ổn định, không tham tiền tài, chỉ cần cuộc sống thoải mái, an yên là đủ.

nam-tay-dem-duong-chi-01

Người này có duyên trong việc kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên, khi còn trẻ cuộc sống gặp nhiều khó khăn, trở ngại nên tiền không kiếm được bao nhiêu. Tuy nhiên, khi bước qua 40 tuổi, cuộc đời của họ sẽ có tiến triển. Thời điểm này, họ sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc vượng phát, cuộc sống êm ấm.

Có 2 đường chỉ

Nếu nắm tay lại và có 2 đường chỉ tay thì đó là dấu hiệu của người siêng năng, hòa đồng. Họ khéo ăn nói, dễ thích nghi với môi trường và được nhiều người quý mến. Người này sống ngay thẳng, không a dua nịnh nọt. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là hơi rập khuôn, máy móc.

nam-tay-dem-duong-chi-02

Ngay khi còn trẻ, họ đã gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và tài vận, có quý nhân phù trợ. Sau 30 tuổi, sự nghiệp của họ khá vững chắc, có địa vị nhất định tại nơi làm việc.

Có 3 đường chỉ

Người có đặc điểm này thường mang tính cách sôi nổi, hào phóng. Họ có khả năng lãnh đạo nhưng cũng hơi cứng nhắc, cố chấp, hay áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

nam-tay-dem-duong-chi-03

Nhìn chung vận trình công việc của người này khá hanh thông. Nếu muốn thực sự giàu có, họ nên xem xết việc đầu tư, kinh doanh.

Khi còn trẻ, họ không tránh được việc gặp khó khăn, trở ngại, thậm chí bị tiểu nhân hãm hại. Sau 30 tuổi, sự nghiệp của họ dần đi vào ổn định, cuộc sống ngày càng sung túc.

Có 4 đường chỉ

Những người có 4 đường chỉ tay như vậy thường thật thả, thẳng thắn, đối xử chân thành với người khác. Họ luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, sự nhiệt tình này của họ lại là điểm yếu để người khác lợi dụng.

nam-tay-dem-duong-chi-04

Người này thiếu quyết đoán, hay lo âu nên cuộc sống nhiều mệt mỏi. Rất may, họ được quý nhân phù trợ, được mọi người giúp đỡ nên vận mệnh cũng tương đối ổn định. Sau 35 tuổi, người này có thể tích cóp được khoản tiền kha khá. Về hậu vận, họ có thể hưởng cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link