Dù sang Đông nhưng chiếc áo blouse điệu đà cũng không hề hạ nhiệt

( PHUNUTODAY ) - Dù thời tiết đã chuyển sang đông nhưng những thiết kế lụa mỏng tang, hở bạo vẫn được ưa chuộng.

Đa phần nhắc đến công sở nhiều người thường nghĩ đến những thiết kế sơ mi khô cứng hay quần âu đơn điệu. Thế nhưng thực tế, nàng công sở hoàn toàn có thể làm điệu cho vẻ ngoài cũng như phong cách của mình bằng những kiểu áo blouse cách điệu siêu xinh. Những chiếc áo này còn có khả năng chê nhược điểm vóc dáng một cách vô cùng tinh tế. Sơ mi cá tính, basic bao nhiêu thì áo blouse lại thiên về nét nữ tính mềm mại bấy nhiêu. Đặc biệt, có cả kiểu áo blouse buộc dây mới được quay trở lại làng mốt thế giới và các chuyên gia thời trang dự báo chúng sẽ còn bùng nổ hơn nữa vào mùa này dù thời tiết khá lạnh. 

Empty

Các quý cô sành điệu đã tạo ra một bản phối đầy độc đáo và ấn tượng khi kết hợp chân váy len dáng dài màu hồng fuchsia rực rỡ với áo blouse bèo nhún và giày sneakers.

Empty

Nếu thích sự trong trẻo, không đam mê các loại họa tiết sặc sỡ thì áo blouse màu trắng chất vải thô kết hợp cùng quần denim màu xanh quân đội và thêm vào đó một đôi guốc mũi nhọn sẽ là outfits hoàn hảo.

Empty

Không thể bỏ qua những bộ trang phục mang tone hồng Barbiecore bởi chúng đều là xu hướng siêu hot thời điểm hiện tại và phù hợp với vẻ ngoài ngọt ngào.

Empty

Nếu bạn muốn “thiêu đốt” mọi ánh nhìn thì chân váy mini, áo blouse sẽ là sự quyến rũ và gợi cảm. Các tín đồ có thân hình hơi mũm mĩm một chút có thể lựa chọn áo blouse xếp ly có độ co giãn tốt kết hợp cùng quần jeans năng động và sandals quai ngang thoải mái.

Empty

Đừng chỉ chọn những chiếc áo sơ mi trơn có thiết kế dáng suông thường ngày, bạn gái nhất định phải đổi gió, làm mới mình bằng những chiếc áo tay phồng phối lưới kèm dây buộc nơ, giúp tăng thêm vẻ mềm mại còn khiến phái nữ trông quyến rũ hơn.

Empty

  Bạn cũng có thể kết hợp áo blouse màu xám xanh độc đáo cùng áo gile len ô quả trám và mũ nồi cùng tone - outfits hoàn toàn phù hợp với mùa này.

Empty

 Chiếc áo lụa satin hai dây tối giản được ẩn hiện dưới lớp vải xuyên thấu của blouse thắt nơ điệu đà cùng quần âu ống rộng càng tô điểm cho vẻ thanh lịch, ngọt ngào của những quý cô công sở.

Empty

 Một trong những thiết kế blouse phổ biến và sang trọng nhất cần được kể tên chính là kiểu áo cổ V được quàng dây qua cổ có tone màu nhã nhặn được phối cùng quần tây hay chân váy bút chì.

Những chiếc áo blouse thanh lịch, nền nã phần lớn được làm từ chất liệu sang trọng, tạo độ bóng bẩy, nét thần thái riêng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link