Dù yêu chồng nhiều bao nhiêu nhưng phụ nữ chớ dại nói ra 3 điều này kẻo rước họa vào thân

( PHUNUTODAY ) - Qua khảo sát cho thấy đây chính là những cái "huyệt" mà đàn ông không muốn nghe vợ nói.

Nói về mối quan hệ của các cặp vợ chồng khác

Đàn ông không thích thú gì khi có ai đem mối quan hệ của họ so sánh với những đôi khác. Chẳng hạn :"Dạo này chồng cái Lan kiếm được khối tiền. Hôm qua đi công tác về mua cho nó cái áo khoác đẹp không chê được". Nếu chồng bạn là người không làm ra tiền thì chuyện đó rất khó nghe. Tối kỵ là đừng bao giờ so sánh với đôi khác về khả năng chăn gối của chồng.

vo-chong

Từng lên giường với bao nhiêu người

Với đàn ông, đôi khi lịch sử tình trường còn cần tô vẽ thêm cho “oanh liệt, oai phong” hơn sự thật chứ với đàn bà giấu được càng nhiều về chuyện này lại càng tốt bấy nhiêu. Đàn ông tuy ít ghen tuông nhưng một khi đã ghen thì cấp độ còn “căng” hơn phụ nữ nhiều. Hơn nữa, họ sẽ “thù lâu nhớ dai” những chuyện thế này đặc biệt hơn những chuyện khác.

Có thể vào lúc bạn dốc gan dốc ruột tâm sự hết với chồng, anh ấy tỏ ra cảm thông, thấu hiểu rồi vỗ về bạn, nói rằng mọi chuyện đã qua rồi, mọi chuyện đã là của quá khứ. Nhưng không, đừng có mơ nhé! Đấy là lúc vợ chồng đang yêu thương nhau bình thường, chứ một khi xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn, bạn có chắc anh ấy sẽ không lôi lại chuyện cũ để chỉ trích, phán xét bạn hay không?

Vậy nên, chuyện gì đã là quá khứ thì hãy để nó nằm yên trong quá khứ, đừng khơi lên, đừng tự mang phiền phức, rắc rối cho mình. Nếu chồng bạn có hỏi, bạn nên đánh lạc hướng bằng cách nói rằng bạn chỉ yêu mình anh ấy mà thôi.

Không thích mẹ chồng hay người nhà chồng

Bạn có thể thỏa thích kể lể rằng mình yêu quý mẹ chồng, bố chồng, anh chị chồng hay họ hàng nhà chồng ra sao nhưng tuyệt đối đừng bao giờ thể hiện việc ghét bỏ ra mặt hoặc bằng lời nói với người nhà chồng, đặc biệt là mẹ chồng.

Bởi với đàn ông, vợ và cha mẹ chính là 2 phần quan trọng không thể tách rời, đừng khiến họ là người đứng giữa phải khó xử, phải lựa chọn bênh ai và đứng về phía ai. Đó là một bài toán quá khó, thậm chí là không thể có được lời giải đáp thỏa đáng với họ. Họ sẽ cảm thấy áp lực, rồi có ngày chán nản, hôn nhân vì thế mà căng thẳng, sớm muộn cũng đi đến kết cục đổ vỡ.

Vậy nên nếu có xích mích với mẹ chồng, người nhà chồng, hãy nhẹ nhàng nêu rõ từng trường hợp để anh ấy phân biệt đúng sai, biết sự rộng lượng của bạn. Nếu chàng không nhìn ra vấn đề, hãy cho anh ấy thời gian và trong khi chờ đợi, bạn nên cố gắng giữ cho tâm trạng của mình thật bình tĩnh, thư thái.

Theo:  xevathethao.vn copy link