Khám phá bất ngờ về "tự sướng" ở chị em chắc chắn sẽ khiến đàn ông kinh ngạc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những khám phá bất ngờ về "tự sướng" ở chị em chắc chắn sẽ khiến đàn ông kinh ngạc - hãy tìm hiểu ngay hôm nay.

Thủ dâm là hành vi tự mình làm sướng bằng cách kích thích các vùng nhạy cảm trên cơ thể để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Theo một khảo sát về sức khỏe và hành vi tình dục quốc gia của Đại học Indiana (Mỹ), hơn một nửa số người Mỹ trưởng thành thủ dâm từ 1 - 4 lần/tuần.

Người ta hay nói nhiều đến thủ dâm ở nam giới mà ít nhắc đến thủ dâm nữ nhưng trên thực tế việc "tự sướng" ở nữ giới cũng khá phổ biến. Cuộc khảo sát của AsapSCIENCE trang Medical Daily cho biết, 95% nam giới và khoảng 72% nữ giới thừa nhận rằng mình đã thường xuyên "tự sướng" để thỏa mãn nhu cầu tâm sinh lý tình dục cơ bản.

yeu

Phụ nữ thủ dâm một cách nhẹ nhàng hơn

Khi thủ dâm, đàn ông thường gắn liền với năm ngón tay nắm chặt, nhanh, mạnh và chuyển động lên xuống. Phụ nữ, mặt khác, có xu hướng chậm hơn, nhẹ nhàng hơn, và tinh tế hơn.

Allison cho biết: "Hãy suy nghĩ xem nếu có một sợi mi mắt và bạn đang cố gắng lấy nó ra. Bạn phải kéo mí mắt và nhẹ nhàng sử dụng ngón tay của bạn để chà xát. Đó là cách bạn nên chạm vào âm đạo của phụ nữ. Cần mềm mại. "

Bộ phận sinh dục của phụ nữ nhạy cảm gấp hai lần so với dây thần kinh ở đầu dương vật, vì vậy nó nhạy cảm ngay cả khi chạm nhẹ. Một số phụ nữ thích sự đụng chạm mạnh mẽ hơn - và họ sẽ nói với bạn nếu họ muốn - nhưng hầu đều thích được xoa dịu nhẹ nhàng.

Cực khoái không phải là sự quan tâm thường xuyên của phụ nữ

Đây có thể là sự khác biệt lớn nhất giữa hai giới. Khi đàn ông thủ dâm có thể có mục tiêu rõ ràng trong tâm trí: đạt cực khoái và xuất tinh. Allison cho biết: "Nhưng đối với rất nhiều phụ nữ, việc đạt cực khoái không phải là chìa khoá. Một số phụ nữ hài lòng với việc thủ dâm của họ trước khi cực khoái xảy ra, hoặc bất kể có lên đỉnh điểm hay không, việc dành thời gian cho bản thân và khiến chính bản thân vui vẻ quan trọng hơn”.

Phụ nữ nên thủ dâm vào thời điểm nào?

Vậy câu hỏi đặt ra là khoảng thời gian nào trong ngày là thích hợp nhất cho phụ nữ tự sướng? Dưới đây là một vài gợi ý về khoảng thời gian để chị em phụ nữ có thể "tự mình" khám phá cơ thể mình.

- Trong khi tắm: Đây là khoảng thời gian thư giãn nhất, là lúc chị em có thể "tự sướng".

- Sau bữa trưa: Thủ dâm sau bữa trưa có tác dụng làm dịu cơn đau dạ dày.

- Khi xem tivi vào buổi tối: Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn có thể tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý bằng cách tự sướng.

- Khi mất ngủ: Khi không có một giấc ngủ ngon, bạn có thể thủ dâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link