Phái mạnh bật mí điểm G mà hễ vợ chạm vào là kích thích tột độ

22:00, Thứ tư 02/01/2019

( PHUNUTODAY ) - Phái mạnh bật mí điểm G mà hễ vợ chạm vào là kích thích tột độ - bất cứ người đàn ông nào cũng muốn vợ biết nhưng ít ai nói ra.

Điểm G đàn ông thích được chạm vào

Khi “yêu”, nam giới thường giữ quyền chủ động. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là các mẹ chỉ nằm yên thụ hưởng, bởi như thế thì chồng sẽ mất hứng và nghĩ rằng vợ không nhiệt tình. Thậm chí, tình trạng này kéo dài có thể khiến anh ấy tìm vui bên ngoài nữa đấy! Cách tốt nhất là các chị hãy ’hợp tác’ cùng chồng để hai người có những giây phút đắm say trên giường nhé!

dan-ong

1. Môi

Tất nhiên, hôn môi là không thể thiếu, tuy nhiên, thường khi hôn, phụ nữ toàn để cho đàn ông chủ động, điều đó không hoàn toàn là tốt, thỉnh thoảng bạn cũng nên sử dụng làn môi của mình lướt nhẹ trên môi anh ấy, thậm chí là có thể dùng lưỡi để ’nấu cháo’ cùng chàng. Chắc chắn, anh ấy sẽ cảm thấy rất tuyệt khi được bạn hòa nhịp như thế.

2. Cổ, gáy, tai

Đây cũng là vị trí khiến cho chàng ngất ngây bởi chúng là điểm G nhạy cảm của đàn ông mà. Khi hôn anh ấy, bạn hãy chịu khó xuống cả vùng cổ và gáy, tai chàng. Đó cũng là những vị trí khá nhạy cảm mà người đàn ông không thể kiềm chế được. Biết được những nơi này là chứng tỏ bạn đã nâng được trình độ ’yêu’ của mình lên khá cao.

3. Đầu ngực

Đừng nghĩ rằng nam giới thì không thích hôn vào ngực, họ cũng cảm thấy rất phấn khích nếu được người phụ nữ hôn vào nơi nhạy cảm này. Dù rằng, đây không phải là vị trí nổi bật của nam giới, nhưng chắc chắn, anh ấy sẽ sướng ’mê’ khi được bạn làm như vậy.

Đàn ông thích chạm vào vòng 1 của phụ nữ

Không chỉ thõa mãn cảm xúc của đàn ông mà ngay cả với phụ nữ, bầu nhũ hoa cũng là một trong những cơ quan cực kỳ nhạy cảm, chỉ sau “vùng tam giác” bí ẩn. Nghiên cứu cho thấy, nếu độ nhạy cảm của vùng cấm địa là 100 thì ở đầu nhũ hoa sẽ là khoảng 85.

Bởi vậy, vòng một sẽ góp phần rất quan trọng trong việc tạo hưng phấn và giúp cuộc ân ái hoàn hảo, thăng hoa hơn.

Nhìn ngực phụ nữ giúp đàn ông sống lâu hơn

Ngoài ra, còn có một nghiên cứu chứng minh rằng, đàn ông nhìn ngực phụ nữ sẽ tăng cao tuổi thọ. Cụ thể, họ đã thực hiện phân tích 500 người đàn ông khỏe mạnh trong vòng 5 năm, 1 nửa số đó được ngắm ngực phụ nữ, 1 nửa thì không.

Kết quả là những người đàn ông nhìn ngực phụ nữ thì áp lực máu thấp hơn, nhịp tim ổn định hơn. Nghiên cứu còn cho rằng, nếu thực hiện nhìn ngực phụ nữ vài phút mỗi ngày thì sẽ giảm các nguy cơ về đột quỵ hay trụy tim và tuổi thọ còn kéo dài thêm 5 năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Ngọc Lê