Dù yêu tới mấy cũng đừng lấy 4 kiểu đàn ông này: Nếu không muốn nửa đời sau phải ôm hận

14:42, Chủ nhật 15/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những kiểu đàn ông này có rất nhiều nhược điểm, phụ nữ nên cân nhắc trước khi trao thân gửi phận cho họ.

Đàn ông mắt láo liên không nhìn thẳng nói chuyện

Trong nhân tướng học những người đàn ông này thường là người đàn ông thiếu trung thực và không biết giữ chữ tín trong lời nói. Kiểu đàn ông này nói rất hay nhưng làm rất tệ đúng kiểu mồm miệng đỡ chân tay. Bởi vậy, nếu người phụ nữ tin vào những lời đường mật nịnh hót của kiểu đàn ông này thì về sau sẽ vô cùng khổ. Cuộc sống của người phụ nữ hầu như có chồng mà như mẹ đơn thân tự mình gánh vác kinh tế chăm con và nhiều việc khác. Đồng thời trong tâm tính kiểu đàn ông này là kiểu thích đứng núi này trông núi nọ nên họ sẽ dễ vướng vào chuyện ngoại tình lăng nhăng làm khổ người phụ nữ.

Đàn ông có nhân trung màu đỏ

Trong nhân tướng học, một người đàn ông nếu sở hữu vạch ngang màu đỏ hoặc hồng nhạt ở nhân trung là người sống không lý trí, thích chìm đắm trong hoan lạc. Đồng thời, kiểu đàn ông này rất đam mê tửu sắc bởi vậy người phụ nữ nào lấy phải người đàn ông này thì xác định cuộc đời cô quạnh phải chịu nhiều cay đắng tủi nhục về sau.

Tướng đàn ông không nên lấy làm chồng

Tướng đàn ông không nên lấy làm chồng

Khi chưa có gia đình, người này ăn chơi vô độ thay người yêu suốt ngày. Sau khi kết hôn, bản tính không đổi họ vẫn là khổ vợ con của mình. Chính vì vậy, những người phụ nữ thông minh nên tránh xa kiểu đàn ông này để cuộc sống được êm ấm.

Đàn ông đôi lông mày mọc loạn xạ không hàng lối

Trong nhân tướng học, nếu như một người có lông mày đen rậm mọc đúng hàng lối là người có ý chí mạnh mẽ hơn người. Tuy nhiên, kiểu đàn ông này khá cục tính và có thói quen hành xử hơi bao lực khi người xung quanh làm gì không đúng ý của anh ta anh ta sẵn sàng sử dụng vũ lực để giải quyết vấn đề. Chính vì vậy nếu người phụ nữ lấy phải người đàn ông này thì dễ bị rơi vào tình trạng bạo lực gia đình bị chồng bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần..

Tướng đàn ông lăng nhăng đểu không nên lấy

Tướng đàn ông lăng nhăng đểu không nên lấy

Đàn ông môi mỏng, mũi diều hâu

Trong nhân tướng học nếu như một người đàn ông có tướng này thường là người hoạt ngôn kéo léo trong ứng xử vào giai tiếp nên chị em rất thích Nhưng kiểu đàn ông này khá đào hoa lăng nhăng nên dễ vướng vào những chuyện ngoại tình, ăn vụng ngoài luồng.

Bên cạnh đó, kiểu đàn ông này còn là kiểu người khá bạc tình khi anh ta yêu ai thì sẽ cung phụng chiều chuộng hết lòng.  Nhưng khi đã hết tình cảm thì vô cùng tàn nhẫn và hành động cạn tình cạn nghĩa. Chính vì vậy, người phụ nữ gặp phải kiểu đàn ông này nên cân nhắc nếu muốn tiến xa hay bước chân vào hôn nhân

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min