Đưa bạn gái về nhà, nam thanh niên bị đánh hội đồng đến tử vong

( PHUNUTODAY ) - Sau khi rời khỏi nhà bạn gái, anh Bùi Ngọc Thạnh đã xích mích với một nhóm đối tượng ở đầu hẻm. Bị đánh gục tại chỗ, nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Đêm ngày 11/6, anh Bùi Ngọc Thạnh (khoảng 25 tuổi, làm thợ hồ, quê Bạc Liêu) đưa bạn gái về phòng trọ ở trong hẻm 47 đường Ao Đôi, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Khi đi về, anh Thạnh đã xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên ở đầu hẻm.

Hai đối tượng “đón đầu” anh Thạnh và dùng tay chân đấm đá. Khi anh Thạnh quay đầu bỏ chạy, hai đối tượng từ đằng sau cầm gạch đáp vào người anh. Sau đó, cả bốn đối tượng dùng vật cứng lao vào đánh khiến cho nạn nhân gục tại chỗ.

camera-ghi-lai-7020-1497247831

Camera an ninh khu vực đã ghi lại toàn bộ diễn biến vụ việc 

Khi anh Thạnh đã nằm bất động, các đối tượng vẫn tiếp tục chửi rủa, dẫm đạp nạn nhân thêm nhiều lần rồi mới bỏ đi. Thấy tiếng động, bạn gái an Thạnh và những người xung quanh đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh đã tủ vong.

Một phụ nữ nhà gần đó cho biết: “Lúc đó tôi nghe chó sủa dữ lắm nên mới dậy xem chuyện gì. Khi mở camera an ninh, tôi thấy nhóm thanh niên ra tay rất tàn bạo”.

Nhận được tin báo, rạng sáng ngày 12/6, Công an quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn