Thanh niên đánh đập bạn gái đến chết trong phòng trọ rồi thản nhiên đi ngủ

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra mâu thuẫn, Giàu đánh bạn gái bất tỉnh sau đó lên giường ngủ. Đến 5h ngày hôm sau Giàu thức dậy thì phát hiện bạn gái đã tử vong.

Ngày 12/3, Công an tỉnh Bình Dương đang tổ chức điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Trà Thị Hải (23 tuổi, quê Sóc Trăng). Cơ quan này cũng tạm giữ Lý Chí Giàu (21 tuổi, quê Sóc Trăng), người tình của nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

danh nguoi tu vong 1

 Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường phục vụ điều tra. Ảnh: P.S.

Theo lực lượng chức năng, Giàu và Hải thuê phòng trọ tại khu phố Đông Ba (phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương), sống chung với nhau như vợ chồng.

Gần đây, giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. 22h hôm 11/3, cặp tình nhân này ăn nhậu với nhóm bạn ở nhà người quen. Tại đây, cả hai xảy ra cự cãi nên nam thanh niên xông vào đánh bạn gái.

co gai bi danh tu vong 1

 Người dân bàng hoàng khi nghe tin về vụ việc.Ảnh: Nguyệt Triều.

Trong đêm, Giàu đưa Hải về nhà trọ rồi đánh cô này bất tỉnh sau đó lên giường ngủ. Đến 5h ngày 12/3, thanh niên thức dậy, phát hiện bạn gái đã tử vong. Tại cơ quan điều tra, Giàu khai nhận đã đánh bạn gái đến bất tỉnh.

Được biết, lúc chưa thành niên, Giàu từng bị buộc đi trường giáo dưỡng về hành vi Cố ý gây thương tích.

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra. Theo đó, vào khoảng 19 giờ ngày 1/9/2016, sau giờ làm việc chị Hiền (16 tuổi), và nam thanh niên (chưa rõ danh tính) trở về phòng trọ ở hẻm 164 Nguyễn Văn Linh (Q.7, TP.HCM).thì xảy ra cãi vã. Trong lúc nóng giận, nam thanh niên dùng hung khí đâm chị Hiền chết tại chỗ, rồi bỏ đi ra ngoài.

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày (1/9), một số người trong dãy phòng trọ phát hiện chị Hiền nằm gục dưới nền nhà, trên người có nhiều vết máu nên trình báo công an.

co gai bi nguoi tinh danh

Lực lượng chức năng tiến hành lấy lời khai nhân chứng. ẢNH: ĐỨC TIẾN.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng phục vụ công tác điều tra.

Theo một số người dân ở gần dãy trọ thì đôi nam nữ trên làm cùng công ty ở gần đó và chuyển đến thuê trọ được ba tháng nay. Trong thời gian sống chung hai người này sống khép kín, ít nói chuyện với những người xung quanh.

Sau khi xảy ra vụ việc, nam thanh niên đã đến công an phường đầu thú. Nguyên nhân ban đầu có thể là do ghen tuông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn