Thiếu nữ 14 tuổi bị đâm chết tại chỗ vì ghen tuông trên mạng

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc xô xát, Nguyễn Thị Quế Trân (14 tuổi, An Giang) đã bị đối thủ dùng dao đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong chỉ vì mâu thuẫn ghen tuông trên mạng xã hội.

Nạn nhân là Nguyễn Thị Quế Trân (14 tuổi, ngụ thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, An Giang). Cách đây 3 tháng, Trân rời quê đến Phú Quốc làm thuê cho quán trà sữa trên vỉa hè đường Hùng Vương (khu phố 1, thị trấn Dương Đông). Sau đó, Trân nảy sinh xích mích với đối tượng Nguyễn Thị Kiều Uyên (còn gọi là Lùn, 15 tuổi, ngụ xã Cửa Dương) cũng chỉ vì ghen tuông.

noi-xay-ra-vu-viec-152049

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc 

 Khoảng 23h ngày 8/6, Uyên cùng nhóm đối tượng Trần Thị Thanh Mai (21 tuổi, ngụ huyện Hàm Ninh) và 6 người khác (chưa rõ danh tính) tới tìm Trân để nói chuyện. Giữa hai bên xảy ra cự cãi rồi đánh nhau. Trong lúc xô xát, Uyên bất ngờ rút dao đâm vào người Trân nhiều nhát khiến thiếu nữ 14 tuổi tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, cơ quan công an thị trấn Đông Dương đã tạm giữ nhóm đối tượng trên (5 nam và 3 nữ) do có liên quan tới cái chết của Trân. Các đối tượng này sau đó được chuyển lên cơ quan huyện Phú Quốc để phục vụ công tác điều tra.

Hiện Công an huyện Phú Quốc đã tiếp nhận 8 nghi can điều tra, làm rõ vụ án mạng nói trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn