Nhật Tinh Anh là sao Việt đầu tiên tại Mỹ được tiêm vắcxin phòng Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Nhật Tinh Anh đã hào hứng khoe những hình ảnh đi tiêm vắc xin phòng covid-19 tại Mỹ.

Sáng 13/1, Nhật Tinh Anh vui mừng thông báo rằng anh đã chính thức được tiêm vắc-xin phòng ngừa Covid-19 tại Mỹ. Anh viết: "Hôm nay thật vui khi được chích vắc-xin Covid-19, điều mình mong chờ bao lâu nay. Có lẽ mình may mắn là một trong những nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được chích ngừa vắc-xin Covid tại Mỹ. Mong mọi người cũng sẽ sớm được chích vắc-xin để đẩy lùi dịch bệnh, có thật nhiều sức khoẻ và cuộc sống của chúng ta sẽ trở lại như trước nhé".

nhat-tinh-anh 1

Rất nhiều bạn bè và khán giả đang gửi lời chúc mừng tới Nhật Tinh Anh. Giữa lúc dịch bệnh ngày càng có nhiều diễn biến phức tạp, việc tìm ra vắc-xin phòng ngừa Covid-19 là một tín hiệu khả quan.

Định cư Mỹ năm 2011 nhưng từ đó tới nay, Nhật Tinh Anh vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Anh thường bay về giữa Sài Gòn và thành phố San Jose, bang California để tiện chăm sóc cho bố mẹ. Tháng 2 vừa qua anh trở lại Việt Nam để đi biểu diễn tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh nên anh chưa thể về. 

Anh đã lưu diễn tại An Giang, Tây Ninh, Đồng Nai, Phan Thiết, Bình Dương... cùng các show diễn ở vũ trường và tham gia gameshow. Dù vậy, anh vẫn cảm thấy lo lắng vì bố mẹ đều đã lớn tuổi lại đang sống ở tâm dịch của Mỹ. Thật may mắn là nam ca sĩ đã có thể bắt chuyến bay an toàn về với bố mẹ. Được biệt,  gia đình em trai của anh cũng quyết định bay từ Chicago sang thành phố Sanjose - nơi bố mẹ Nhật Tinh Anh sinh sống để sum họp cùng nhau.

nhat-tinh-anh 2

"Rất lâu rồi gia đình tôi mới đông đủ thế này, có bố mẹ, hai anh em, em dâu và cháu. Vui quá nhưng chúng tôi vẫn chú ý giữ khoảng cách, đeo khẩu trang và chỉ tạm bỏ ra lúc chụp hình kỷ niệm", anh cho biết. 

Anh liên tục cập nhật hành trình của mình trong suốt quá trình bay về nước. Thời điểm chưa mua được vé, anh hỏi han khắp nơi còn lúc có rồi lại lo lắng cho an toàn của bản thân. "Tôi đứng trước nhiều câu hỏi 'làm sao đảm bảo sức khỏe cho mình để không bị lây nhiễm chéo', 'sân bay đông đúc vậy bằng cách nào để biết mình đã tiếp xúc với ai'. Thật may, đó là chuyến bay duy nhất từ Việt Nam sang Mỹ nên phi trường 'vườn không nhà trống'. Tôi nói đùa rằng có thể đá bóng ở đây", Nhật Tinh Anh nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link