Đưa con đi viện, tôi ch.ết đứng khi thấy chồng vào nhà nghỉ với bồ trẻ

21:52, Thứ tư 04/01/2017

( PHUNUTODAY ) - Hai hàng nước mắt cứ thế tuôn rơi, môi cắn chặt đến bật máu, anh đang dìu người con gái lạ ấy vào nhà nghỉ còn tôi lại bế con chạy hộc tốc vào bệnh viện.

Vợ chồng tôi cũng yêu nhau hơn 2 năm mới đi đến kết hôn. Anh là trai Hà Nội còn tôi là con gái Nghệ An. Chúng tôi vô tình gặp nhau trong một ngày mưa gió. Do đi làm muộn, lại chạy nhanh nên tôi đã đâm vào anh. Cũng may, anh chỉ bị trầy xước nhẹ. Và sau lần tình cờ gặp mặt ấy, chúng tôi đã quen biết nhau.

Sau hai năm quen biết, chúng tôi đã quyết nên vợ nên chồng. Khi ấy tôi 25 tuổi đang là nhân viên kế toán một công ty tư nhân. Còn chồng tôi lúc ấy 29 tuổi và đã có công ty riêng. Thật sự, chồng tôi là người cũng rất giỏi kinh doanh, biết lo lắng làm ăn kiếm tiền.

Rồi tôi mang thai con trai đầu lòng. Sau khi sinh con chồng cứ bảo tôi nghỉ việc ở nhà để chăm con cho tốt.

Thời gian gần đây, tôi nghe người ta nói anh có bồ. Mới đầu, tôi thấy nực cười lắm. Có một gia đình hạnh phúc thì tại sao anh lại đi cặp bồ được cơ chứ. Giữa anh và tôi có chuyện mâu thuẫn gì đâu. Chắc người ta đang ghen tỵ với hạnh phúc của gia đình tôi nên mới đặt điều nói xấu. Hơn nữa, anh vẫn đối xử rất tốt với tôi, quan tâm tới con và hoàn thành tròn vẹn trách nhiệm của một người chồng nên tôi chẳng tin vào lời người ta nói đâu. Cho đến ngày con ốm nặng phải vào viện cấp cứu...

ngoai-tinh-2

Ảnh minh họa. 

Nhà tôi gần bệnh viện E nên tôi gọi điện cho chồng về gấp để vào viện làm thủ tục. Anh bảo tôi cứ bế con ra viện trước rồi anh tới sau. Tôi vơ vội mấy đồ dùng cần thiết của con rồi ôm con xuống đường vẫy taxi tới viện. Trên đường đi tôi quá lo lắng nên giục tài xế đi thật nhanh. Xe vừa đỗ trước cổng thì tôi giật mình khi thấy bóng dáng quen thuộc ở phía đối diện đường. Rõ ràng người đàn ông kia là chồng tôi mà, sao anh lại ôm eo một cô gái trẻ đẹp và lao nhanh vào một nhà nghỉ gần viện như thế... Chân tay tôi cứ run bần bật... Tôi thật không ngờ ngày con tôi vào viện vì ốm nặng mà chồng vẫn mê dục vọng như thế...

Tôi đau đớn muốn hóa điên. Mọi thứ trong tôi sụp đổ một cách nhanh chóng. Gạt vội dòng nước mắt, tôi tự ôm con vào viện làm thủ tục và nhập viện cho con. Các bác sỹ tận tình thăm khám và tiêm hạ sốt cho con còn tôi ngồi bên cạnh mà như người mất hồn. Tôi thương con và tự thương cho chính bản thân mình... Tôi không ngờ người chồng tôi hết mực yêu thương lại phản bội lại vợ con một cách ghe tởm như vậy. Chắc chắn tôi sẽ ly hôn vì không thể chấp nhận được người chồng phụ bạc, một người bố vô trách nhiệm như thế này.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Vân Tiên
Từ khóa: ngoại tình