Đức: Một máy bay lại rơi xuống Oldenburg

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một chiếc máy bay đã lao xuống đường cao tốc ở tây bắc nước Đức khiến ít nhất 1 người thiệt mạng.

Nguồn tin từ cảnh sát cho hay, chiều ngày 12/4, chiếc máy bay mang số hiệu 172 của Cessna chở theo 3 hành khách và 1 phi công đã lao xuống đường cao tốc A28, gần Oldenburg, tây bắc nước Đức.

Vụ tai nạn khiến phi công tử vong tại chỗ và 3 hành khách khác được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương. Một trong 3 nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo cảnh sát, phi cơ Cessna 172 suýt đâm trúng một chiếc xe đang lưu thông trên đường. Cú va chạm khiến máy bay biến dạng. Một nửa xác Cessna 172 nằm trên đường trong khi phần còn lại ở khu rừng cạnh đó.

“Máy bay đã đâm vào đường cao tốc, bị mắc kẹt giữa hàng rào và một chiếc xe ô tô tải. May mắn rằng người lái xe tải không bị thương”, một cảnh sát cho hay.

Nguyên nhân máy bay lao xuống đường cao tốc hiện chưa được xác định. Được biết, phi công lái máy bay là một người có nhiều kinh nghiệm. Chiếc máy bay cỡ nhỏ dường như đã lao vào cây rồi đâm vào rào chắn trên đường.

Cảnh sát sau đó đã có mặt và phong tỏa hiện trường bởi nguy cơ nổ do rò rỉ dầu rất có thể xảy ra. Vụ việc đã gây ra sự hỗn loạn giao thông với hàng dài các phương tiện nối đuôi nhau trên đường trở về từ lễ Phục sinh trên các hòn đảo ở biển Bắc.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cảnh sát Đức điều tra.

Máy bay hạ cánh khẩn cấp để đưa hành khách... đi cấp cứu
Máy bay hạ cánh khẩn cấp để đưa hành khách... đi cấp cứu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Việc một hành khách bỗng dưng bị ốm khiến máy bay Airbus A380 của hãng hàng không Emirates Airlines buộc phải hạ cánh khẩn cấp.
Giả thân nhân hành khách Airbus A320 để được… bay miễn phí
Giả thân nhân hành khách Airbus A320 để được… bay miễn phí
(Xã hội) - (Phunutoday)- Người phụ nữ tự nhận mình là thân nhân của hành khách trong vụ rơi máy bay Airbus A320 hôm 24/3 để nhận vé máy bay miễn phí tới miền nam nước Pháp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn