Đức năng thắng số: 3 tuổi có tài, có đức Phật Bà che chở tháng 12 âm kinh doanh có lộc, đón Tết To

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ nay tới Tết Nguyên đán có những tuổi này kinh doanh đắc tài chẳng lo thiếu tiền xài.

Tuổi Tuất

Nhờ sự thông minh và nhanh nhạy nên trong trong 20 ngày cuối cùng của tháng 12 Âm lịch sẽ gặp nhiều may mắn về đường tài lộc. Người tuổi Tuất chính là con người rất sáng tạo trong công việc và luôn mong muốn được dẫn đầu.

Bản mệnh của con giáp này rất có cơ duyên với việc kiếm tiền. Do vậy, chỉ với một sự đầu tư nhỏ cũng có khả năng mang lại thành công cho người tuổi Tuất . Từ đó, công việc của con giáp này sẽ tiến triển tốt, vận may kéo dài và tiền bạc đến khá dễ dàng.

Nhìn chung, cuộc đời của người tuổi Tuất có cuộc sống khá đủ đầy và viên mãn. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những con giáp nhận được nhiều lộc của trời ban; vận may tới ào ào giúp chủ nhân gặt hái thành công bất ngờ. Trong thời gian tới, thậm chí, đường công danh sáng ngời của tuổi Mão có thể khiến người khác phải ngưỡng mộ và ghen tỵ.

cho

Tuổi Tý

Trong danh sách những con giáp khó khăn, hoàn toàn không có tuổi Tý. Trong số các con giáp thì trời sinh tuổi Tý chính là những người chăm chỉ và luôn biết hướng về phía trước, không ngừng tìm kiếm cơ hội tốt để xây dựng cuộc sống sung túc, viên mãn tạo dựng cơ đồ tươi sáng cho mình.

Đặc biệt trong 20 ngày cuối cùng tháng 12 Âm lịch những người tuổi Tý sẽ gặt hái được rất nhiều thành tựu trong cuộc sống. Nếu như làm công ăn lương thì tăng lương tăng bổng cuộc sống sung túc đủ đầy. Nếu như người tuổi Tý đang làm ăn kinh doanh thì càng thêm phần viên mãn. Trong thời gian này, người tuổi Tý có quý nhân chỉ lối đưa đường nên sẽ có thể tạo dựng được gia sản cho minh có cuộc sống kha khá ấm no.

hoi

Tuổi Hợi

Trong danh sách những con giáp làm nên đại nghiệp thì sẽ thật thiếu sót nếu không có tuổi Hợi. Trời sinh người tuổi Hợi vốn mang nhiều phước lành và dễ gặp được nhiều may mắn.

Tuy nhiên, trong 20 ngày tới, sẽ được chiếu cố về tiền tài hơn tất cả. Ngoài ra, tử vi cho biết trong thời gian này tuổi Hợi là con giáp có nhiều phúc đức nhất. Bởi họ luôn gặp được quý nhân giúp đỡ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Bên cạnh đó, cuộc sống của người tuổi Hợi rất dễ mất cân bằng. Vì vậy, tuổi Hợi này sẽ khó lòng có được mọi thứ một cách trọn vẹn. Chỉ cần tuổi Hợi biết hài lòng với cuộc sống đang có thì họ sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều.

Nhìn chung, cuộc đời và đường công danh của người tuổi Hợi cũng rất suôn sẻ, thành công. Con giáp này không những đem lại may mắn cho chính mình mà còn giúp gia đình hạnh phúc, viên mãn hơn. Người tuổi Hợi trong 20 ngày cuối cùng tháng 12 âm này càng chăm chỉ thì túi tiền càng viên mãn hơn bao giờ hết.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link