15 ngày cuối tháng 1: Top 3 con giáp may mắn nhất, công việc hanh thông, tình duyên đỏ thắm

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tháng 1/2024 của 12 con giáp âm lịch dự báo tuổi Tị tràn đầy màu sắc may mắn khi có Thiên Đức và Thiên Vu cát tinh chiếu mệnh.

Tuổi Tỵ

Tử vi tháng 1/2024 của 12 con giáp âm lịch dự báo tuổi Tị tràn đầy màu sắc may mắn khi có Thiên Đức và Thiên Vu cát tinh chiếu mệnh. Bạn vừa có thái độ sống vui vẻ, cởi mở lại hòa đồng và nhiệt tình trong mọi việc nên làm gì cũng có quý nhân theo sau trợ giúp.

ty

Sao Thiên Đức đi kèm với phát tài phát lộc nên con giáp này không phải lo nghĩ quá nhiều về mặt tiền bạc, làm ăn mạnh tay, cứ hết lại có tiền về, khó mà rơi vào hoàn cảnh túng thiếu được vì bạn thông minh luôn biết cách huy động vốn cho bản thân.

Về mặt tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp được người thân ở xa của mình, có thể sẽ được cầu hôn một cách bất ngờ. Nếu bạn có người yêu thì tháng này là thời điểm thích hợp để cầu hôn, không có những điều được đồng ý của cả cha và mẹ mà còn có sự tác thành của số phận mang tới.

Tuổi Ngọ

May mắn nhờ Đế Vượng soi sáng nên công việc của Ngọ đầu năm được kéo lên và làm ăn cũng dễ dàng hơn hẳn. Đặc biệt được sự hỗ trợ, giúp đỡ của quý nhân trong công việc, cơ hội việc làm sẽ tăng lên, và họ sẽ dễ được thăng tiến.

e7bb69ce-c23e-4f93-a96e-f00c2a5d0ffc

Người tuổi Ngọ cần lập kế hoạch và phân bổ vốn và tài sản của mình một cách hợp lý, không mù quáng chạy theo xu hướng hoặc chấp nhận quá nhiều rủi ro, đồng thời duy trì thái độ hợp lý và thận trọng để đạt được sự phát triển tài chính.

Người tuổi Ngọ tháng này gặp nhiều may mắn tình duyên nên nếu muốn thoát ế thì phải nắm bắt cơ hội. Tuy nhiên, khi gặp được người mình thích, bạn cũng đừng quá hung hăng mà hãy bắt đầu như một người bạn, nếu vội vàng tỏ tình có thể khiến đối phương sợ hãi.

Tuổi Sửu

Công việc vất vả trong năm qua khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi và có chút thiếu kiên nhẫn, xét về mặt công việc thì bây giờ là thời điểm thích hợp để tìm kiếm một công việc mới, bởi lâu nay bạn không thể ngồi yên và đã có cảm giác thôi thúc từ lâu.

Bây giờ là lúc bạn có thể mạnh dạn tìm việc, có cơ hội tìm được vị trí phù hợp với mình, có thể tìm được một công việc ưng ý và hạnh phúc như cá gặp nước.

Thu nhập của bạn trong tháng Tết này khá rủng rỉnh và không phải lo nghĩ nhiều, ít nhất cũng đủ tiền lo cho bản thân và biếu cho gia đình, không phải ngửa tay mượn tiền của người khác, một năm qua bạn vất vả chắt góp, và đây là lúc bạn được hưởng thụ.

Cuối tháng con giáp này sẽ nghe thấy những tin đồn phong phanh không mấy tốt đẹp về bản thân mình nhưng bạn cũng không mấy quan tâm và cũng không bị ảnh hưởng nhiều, Sửu tâm niệm ai nói người ấy chịu nghiệp, mình cứ nhẫn nhịn cho nhà cửa và bản thân được yên ấm.

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link