Buổi sáng mẹ bầu uống một ly nước này tốt hơn thuốc bổ: Con khỏe mạnh sinh ra trắng hồng bụ bẫm

( PHUNUTODAY ) - Nếu mẹ bầu muốn có một thai kỳ khỏe mạnh con trắng trẻo bụ bẫm đừng quên uống loại nước này vào buổi sáng

Chanh ấm gừng

Sáng dạy nếu mẹ bầu làm một ly chanh ấm gừng vào buổi sáng vừa cung cấp cho mẹ vitamin C và khoáng chất, canxi, sắt, kẽm… giúp tăng cường miễn dịch, cho thai kỳ khỏe mạnh, ngăn ngừa thiếu sắt, canxi, khiến cho con yêu của bạn khi sinh ra sẽ có làn da trắng hồng bụ bẫm. Mẹ bầu không bị đau nhức xương khớp, tội gì không dùng thử.

Trà gừng ấm

Mỗi buổi sáng khi tỉnh giấc mẹ bầu hãy thưởng thức một lý trà gừng ấm thêm một chút đường cung cấp dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể.

Buổi sáng uống trà gừng tăng sức đề kháng cho mẹ bầu

Buổi sáng uống trà gừng tăng sức đề kháng cho mẹ bầu

Mẹ bầu hoàn toàn có thể dùng ít gừng tươi cạo sạch vỏ, cắt lát mỏng, cho vào nồi nước sôi nấu chín rồi chắt lấy nước gừng, cho thêm một chút đường trắng và thưởng thức giúp cho bé yêu khỏe mạnh, trắng hồng bụ bẫm.

Trà gừng mật ong

Buổi sáng khi ngủ dậy mẹ bầu hãy tự pha trà gừng mật ong để thưởng thức, mật ong giàu sắt, các vitamin và khoáng chất. Gừng giàu vitamin C, canxi, sắt, kẽm… rất tốt cho mẹ bầu và thai nhi. Bên cạnh đó, trà gừng mật ong không chỉ giúp mẹ đỡ khát và ấm bụng sau một đêm ngủ dậy mà còn cung cấp các vi chất cần thiết nuôi thai khỏe mạnh, hồng hào, đặc biệt là phòng ngừa thiếu máu do thiếu sắt khiến mẹ bầu luôn có một thai kỳ khỏe mạnh.

Mẹ bầu uống trà gừng giúp cho mẹ bầu khỏe mạnh

Mẹ bầu uống trà gừng giúp cho mẹ bầu khỏe mạnh

Những lưu ý khi uống trà gừng

 - Mẹ bầu không uống trà gừng vào tối sẽ gây nóng bụng khó ngủ, mà chỉ nên uống vào buổi sáng sẽ có tác dụng tuyệt vời.

- Không nên uống quá nhiều trà gừng bởi gừng có tính cay nóng uống nhiều cung không tốt cho mẹ bầu và thai nhi.

- Với những mẹ bầu bị táo bón, nóng trong, mất ngủ thì không nên dùng trà gừng sẽ làm bệnh thêm tăng nặng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn