Đức Phúc lần đầu lên tiếng khi bị nhận xét luôn bắt chước Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - “Tôi luôn cố gắng hết mình để khiến cô Tâm tự hào về mình. Tôi luôn noi gương cô Tâm ở những việc cô đã làm” – Đức Phúc nói.

Vừa qua, Đức Phúc đã có mặt tại một sự kiện và lần đầu nói về việc bị nhận xét bắt chước Mỹ Tâm. 

Anh chia sẻ: "Đối với tôi, cô Mỹ Tâm lúc nào cũng là một tấm gương lớn nhất thế giới này để tôi noi gương theo. Từ khi thi chương trình Giọng hát Việt tới thời điểm này, mọi hoạt động, bước đi của cô Tâm tôi đều cố gắng để học tập theo. Tôi không quan tâm bị nói bắt chước theo cô Mỹ Tâm, bắt chước cũng không có vấn đề gì hết. Tôi luôn cố gắng hết mình để khiến cô Tâm tự hào về mình. Tôi luôn noi gương cô Tâm ở những việc cô đã làm.

duc-phuc

Khi biết tin cô Tâm là liveshow lớn ở sân vận động, tôi vô cùng bất ngờ. Chắc chắn tôi sẽ đến xem liveshow của cô ở cả Sài Gòn và Hà Nội. Tôi đã có dịp đi xem liveshow của cô Tâm rồi nhưng ở sân vận động thì chưa được lần nào nên lần này chắc chắn phải có mặt để chứng kiến sự thăng hoa của cô trên sân khấu và học tập theo.

Tôi rất muốn biết xem làm một liveshow lớn ở sân vận động sẽ như thế nào, đặc biệt lại từ người thầy của mình".

ản thân Đức Phúc cũng luôn lấy Mỹ Tâm là hình mẫu lý tưởng để noi theo về cả chuyên môn cũng như cách ứng xử. Mỹ Tâm cũng luôn đồng hành cùng nam ca sĩ và cho anh những lời khuyên hữu ích.

Nói thêm về mối quan hệ của Mỹ Tâm, nam ca sĩ thừa nhận bản thân may mắn khi vào đội của giọng ca Ước gì, trực tiếp cảm nhận tình cảm mà người thầy dành cho mình. “Cứ càng vào sâu, cô càng bảo vệ và đấu tranh cho tôi nhiều để tôi đến con đường như vậy. Thời gian đó, mọi người nói rất nhiều về ngoại hình của tôi. Tôi cảm giác lúc ấy cô Tâm là người một mình gồng lên bảo vệ tôi trước dư luận. Nên tôi rất trân trọng", anh nói. Đức Phúc kể thêm không chỉ trong cuộc thi mà cả sau đó, Mỹ Tâm cũng là người giúp anh định hướng âm nhạc, học hát, học nhảy... mặc dù thời đó, công ty của nữ ca sĩ không quản lý bất kỳ một tài năng nào. “Đó là lần phá lệ của cô”, anh nhấn mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link