Elly Trần "chơi lớn" đổi màu tóc và cả phong cách thời trang

( PHUNUTODAY ) - Elly Trần vốn gắn liền với hình tượng quyến rũ nhưng đậm chất thơ, dịu dàng nhưng đổi sang tóc bạch kim cô bỗng cá tính hơn.

Mới đây, bà mẹ 2 con nóng bỏng bậc nhất showbiz đã có màn "đảo ngói" từ mái tóc trầm thành màu bạch kim. 

Empty

Mái tóc mới tậu của cô từng là màu được lòng rất nhiều giới trẻ tuổi teen ưa phong cách mạnh mẽ, cá tính.

Empty

Cô tậu hẳn bộ ảnh đẹp sang xịn với phong cách đậm chất bad girl. Từ cách tạo dáng cho tới thần thái gương mặt đều đạt điểm tối đa.

Empty

Diện chiếc quần short jeans ngắn cũn khoe đùi thon trắng muốt phối cùng áo bra ren trắng.Điểm nhấn cho bộ trang phục phải kể đến đôi boots da cao cổ bụi bặm và khỏe khoắn. 

Empty

Mái tóc như một sự kiện thúc đẩy phong cách thời trang đầy năng động của cô.

Dù đã là mẹ nhưng vóc dáng của Elly Trần vẫn luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Nhờ lợi thế này mà cô nàng chưng diện ở bất kể outfit nào cũng vừa đẹp vừa quyến rũ. Bên dưới bài đăng của cô nhận được vô vàn lời khen từ người hâm mộ: "Oa mất máu nhiều quá", "Quá xuất sắc em ơi", "Đẹp quá chị ơi", "Trời ơi tóc hợp với outfit",...

Empty

Cô đổi sang diện những chiếc áo croptop, chân váy ngắn và quần shorts không thể thiếu và có thêm sự xuất hiện của nhiều món phụ kiện "xì tin". Cũng phong cách như thế này nhưng khi đổi màu tóc bạch kim, có lẽ Elly Trần nhận được điểm cao hơn hẳn.

Trước đó, cô nàng cũng từng xúng xính mái tóc trắng nhưng lại với một phong cách hoàn toàn khác, dịu dàng và ủy mị.

Empty

Nnăm 2019, nàng hotgirl đời đầu đã nhận được vô vàn lời khen ngợi khi diện một chiếc đầm xẻ tà, đính sương sa hạt lựu khoe chân dài và vóc dáng như mơ.

Empty

Chiếc đầm xẻ tà là một lợi thể để cô khoe khéo đôi chân thẳng tắp, trắng nõn nà. Cô còn khéo phối hợp cùng phụ kiện vòng kim loại đeo tay cùng sandals cao gót mảnh tông xuyệt tông. 

Empty

Elly Trần đã cosplay theo hình tượng Mẹ Rồng do Emilia Clarke thủ vai trong series bom tấn hot hit Game of Thrones (Trò chơi vương quyền). So với nguyên mẫu gốc của Hollywood thì Elly Trần chưng diện đậm màu sắc hiện đại những vẫn rất nổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link