Điểm danh những mỹ nhân Việt ăn khoai lang thay cơm để sở hữu vóc dáng nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Vì một củ khoai lang chỉ bằng 1/3 lượng tinh bột trong cơm trắng nên thường được các mỹ nhân Việt ăn thay cơm.

Tóc Tiên 

Trong showbiz Tóc Tiên là mỹ nhân có hình thể vô cùng quyến rũ. Dù chẳng là người mẫu cũng không tham gia show thời trang, cô luôn gây ấn tượng bởi style gợi cảm chẳng ai bì kịp. Cho dù vào thời điểm tăng cân, Tóc Tiên vẫn khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ vì vẻ đẹp về hình thể luôn săn chắc.

Empty

Tuy nhiên ít ai biết được rằng, để duy trì vóc dáng săn chắc, gợi cảm, Tóc Tiên áp dụng chế độ  ăn đầy đủ các nhóm dinh dưỡng và ăn một loại củ vô cùng quen thuộc, đó là khoai lang. Cô ăn khoai lang thay thế cơm trắng nhằm hạn chế lượng tinh bột nạp vào cơ thể. Khoai lang chứa nhiều chất xơ cùng các loại khoáng chât, vitamin tốt vừa tốt cho cơ thể, vừa tạo cảm giác no lâu.

Maya

Dù đã hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng mỗi lần nhắc đến Maya ai cũng nhớ đến cô nàng sở hữu thân hình nuột nà, gợi cảm.

Empty

Maya từng chia sẻ cô có bí quyết giảm cân vô cùng quen thuộc đó là thay cơm, bún phở... bằng khoai lang. Bên cạnh đó cô đã  cắt giảm gia vị, đường ngọt, dầu mỡ kết hợp với tập luyện tại nhà. Cô còn tập chạy bộ 30 phút, cách này giúp Maya ép cân thành công trong thời gian ngắn. Sau một tháng, nữ diễn viên giảm được 7 kg, quần áo cũ đều rộng bụng, rộng mông.   

Diễm My 9x

Nữ diễn viên "Tình yêu và tham vọng" cũng là một trong những người đẹp sở hữu vóc dáng đẹp và gợi cảm. Cô nàng luôn có những màn khoe body trong những bộ bikini siêu bé.

Empty

Được biết bí quyết của Diễm My 9x cũng liên quan đến khoai lang. Cô duy trì thói quen ăn ít tinh bột để giữ gìn vóc dáng, tránh tích mỡ bụng, đùi. Cô thường thay thế cơm bằng khoai lang, hạt quinoa.   

Miu Lê

Vốn là một người từng nhịn ăn đến nhập viện do thiếu hiểu biết về dinh dưỡng, Miu Lê hiện áp dụng chế độ ăn đầy đủ các nhóm chất bao gồm chất xơ, protein. Trong số đó cô áp dụng bí quyết hạn chế ăn cơm và thay thế bằng tinh bột từ khoai lang. Nhờ và thói quen ăn uống đủ chất nên cơ thể cô lúc nào cũng có đủ năng lượng hoạt động, tập luyện. Việc này còn tránh tình trạng đuối sức, dễ nản chí, bỏ cuộc.   

Empty

Hòa Minzy

Nhìn vào vóc dáng hiện tại khó ai có thể tin nổi nữ ca sĩ từng sở hữu thân hình mập mạp đến mức cảm thấy căng thẳng. Bằng bỏ viẹc ăn tinh bột và nói không với thực phẩm có đường, Hòa Minzy đã giảm được 10kg. Thực đơn trong ngày của Hòa Minzy chủ yếu là khoai lang luộc, rau xanh, trái cây ít đường.   

Empty

Han Sara    

Nữ ca sĩ có vòng eo nhỏ nhất showbiz từng chia sẻ cô áp dụng thực đơn có phần hơi  với tỷ lệ dinh dưỡng là 80 % tinh bột, 10% protein, 10% chất béo. Tuy nhiên, 80% tinh bột chủ yếu đến từ các loại rau củ, trái cây, khoai lang.    

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link