Đức Thịnh bật mí bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc với Thanh Thúy, nhìn cách cưng chiều ai cũng ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Những lời chia sẻ từ đạo diễn Đức Thịnh về cách giữ tổ ấm trọn vẹn, hạnh phúc với Thanh Thúy gây chú ý.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đức Thịnh chia sẻ những cách để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Theo đó, nam diễn viên cho biết đàn ông chỉ cần được cho ăn ngon, hạnh phúc trong chính tổ ấm nhỏ là đủ.

Cụ thể, ông xã Thanh Thúy viết: "Đàn ông thật đơn giản. Chỉ cần một buổi được cho ăn ngon, cho yên, cho vui. Là tui post tấm này. Đang giặt đồ mệt quá nên tui nói sảng á mọi người ơi. Giờ mang đồ ra phơi rồi lau cái nhà, xong pha sữa cho thằng nhỏ, coi thằng lớn học online, xếp gọn đồ đạc, chà rửa toilet, mua vài thứ ở siêu thị và nấu ăn cho buổi trưa. À, bơm 2 chiếc xe đạp cho 2 mẹ con chiều tập thể dục nữa. À, ủi mớ đồ cho xong luôn. À để lấy sổ ra check còn gì nữa. Còn buổi chiều tính sau nha. Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, người sống giữa chế độ mẫu hệ".

275861820_10218130237282199_6262555210940321468_n-ngoisaovn-w960-h1440

Đức Thịnh và Thanh Thúy đã cùng nhau trải qua hơn 1 thập kỷ có buồn vui, có niềm hạnh phúc và có cả những giọt nước mắt. Nhưng sau tất cả vợ chồng anh vẫn luôn dành cho nhau sự trân trọng và yêu thương. Nhân kỷ niệm 12 bên nhau, Đức Thịnh tâm sự: "Kỉ niệm 12 năm ngày cưới của chúng ta. Bao lời ngôn tình cũng đã dùng, biết nói gì bây giờ? Chúng ta đã có hai đứa con trai thật kháu khỉnh. Cùng với tình cảm mà ta dành cho nhau, đó là hạnh phúc mà Chúa đã ban tặng, nên phải cố mà giữ lấy và vun đắp...".

Đức Thịnh thừa nhận anh và vợ từng trải qua sóng gió nhưng hiện tại, mọi thứ tồi tệ đã qua: "Tôi hiểu được áp lực của Thúy khi bước sang lĩnh vực mới. Trong khi tôi là nghệ sĩ, phản ứng theo kiểu nghệ sĩ. Tôi nghĩ đàn ông đúng nghĩa cần phải bao dung. Đàn ông nên cao thượng, không nên quá để ý đến chuyện nhỏ nhặt".

Bên cạnh đó, Thanh Thuý còn bật mí chỉ ở một nơi Đức Thịnh mới có thể lớn tiếng với cô: "Bình thường trong cuộc sống, anh Thịnh không có la Thúy nhưng lúc làm việc thì anh ấy sống thực với bản lĩnh đàn ông của mình. Anh Thịnh la mà cả ê-kíp ai cũng sợ. Chỉ duy nhất trong lúc đang quay phim, Đức Thịnh làm đạo diễn còn Thanh Thuý là diễn viên thì anh ấy mới được la. Chứ bình thường ngoài đời, anh ấy không thể nào la tôi. Vì tôi giỏi trong việc quán xuyến gia đình, giỏi việc xã hội còn chồng lại giỏi trong nghề. Cho nên, anh Thịnh nói gì trong nghề có thể tôi không nói lại nhưng các vấn đề ở ngoài thì cái gì tôi cũng nói được".

thanhtuy

Cô cho biết khi chồng "nổi giận" thật sự trông vừa có uy lại vừa đáng sợ, đến cô cũng không dám nói thêm lời nào dù ngày thường rất ư ăn hiếp chồng.

 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link