Thanh Thúy tặng quà 'khủng' cho ông xã, tiết lộ trường hợp duy nhất chồng được quát mình

( PHUNUTODAY ) - Thanh Thúy cho biết, chỉ duy nhất ở nơi làm việc là Đức Thịnh được lớn tiếng với vợ mà cô vẫn cảm thấy nể phục.

Vào dịp Giáng sinh cũng là ngày sinh nhật của ông xã Đức Thịnh nên Thanh Thúy đã làm điều đặc biệt. Cô tổ chức hẳn một show lớn kể lại những tình huống trong đời sống hôn nhân vui nhộn, với nhiều tình huống dở khóc dở cười của hai vợ chồng.

Bên cạnh đó, Thanh Thuý còn bật mí chỉ ở một nơi Đức Thịnh mới có thể lớn tiếng với cô: "Bình thường trong cuộc sống, anh Thịnh không có la Thúy nhưng lúc làm việc thì anh ấy sống thực với bản lĩnh đàn ông của mình. Anh Thịnh la mà cả ê-kíp ai cũng sợ. Chỉ duy nhất trong lúc đang quay phim, Đức Thịnh làm đạo diễn còn Thanh Thuý là diễn viên thì anh ấy mới được la. Chứ bình thường ngoài đời, anh ấy không thể nào la tôi. Vì tôi giỏi trong việc quán xuyến gia đình, giỏi việc xã hội còn chồng lại giỏi trong nghề. Cho nên, anh Thịnh nói gì trong nghề có thể tôi không nói lại nhưng các vấn đề ở ngoài thì cái gì tôi cũng nói được".

thanhtuy

Cô cho biết khi chồng "nổi giận" thật sự trông vừa có uy lại vừa đáng sợ, đến cô cũng không dám nói thêm lời nào dù ngày thường rất ư ăn hiếp chồng.

Nữ diễn viên cũng thừa nhận cả hai từng giận nhau đến mức phải huỷ cả buổi quay: "Ban đầu làm show này là để cho khán giả nhìn thấy chính mình và cuối cùng họ sẽ có một cuộc sống hạnh phúc hơn. Nhưng đôi lúc tôi lại nghĩ làm show này xong có khi vợ chồng tôi ly dị luôn". Đức Thịnh cũng nhấn mạnh dù đã làm nhiều gameshow lớn nhưng đây là show khó nhất và không hề được nhận cát sê.

Đức Thịnh và Thanh Thúy đã cùng nhau trải qua hơn 1 thập kỷ có buồn vui, có niềm hạnh phúc và có cả những giọt nước mắt. Nhưng sau tất cả vợ chồng anh vẫn luôn dành cho nhau sự trân trọng và yêu thương. Nhân kỷ niệm 12 bên nhau, Đức Thịnh tâm sự: "Kỉ niệm 12 năm ngày cưới của chúng ta. Bao lời ngôn tình cũng đã dùng, biết nói gì bây giờ? Chúng ta đã có hai đứa con trai thật kháu khỉnh. Cùng với tình cảm mà ta dành cho nhau, đó là hạnh phúc mà Chúa đã ban tặng, nên phải cố mà giữ lấy và vun đắp...".

Đức Thịnh thừa nhận anh và vợ từng trải qua sóng gió nhưng hiện tại, mọi thứ tồi tệ đã qua: "Tôi hiểu được áp lực của Thúy khi bước sang lĩnh vực mới. Trong khi tôi là nghệ sĩ, phản ứng theo kiểu nghệ sĩ. Tôi nghĩ đàn ông đúng nghĩa cần phải bao dung. Đàn ông nên cao thượng, không nên quá để ý đến chuyện nhỏ nhặt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link