Đúng 0 giờ ngày 1/11 âm lịch: 3 con giáp nhận lộc trời ban, cuộc sống thông tiền bạc tiêu hoài không lo cạn

( PHUNUTODAY ) - Thầy tử vi cho biết trong tháng 11 âm lịch sắp tới những con giáp dưới đây nhận lộc Ngọc Hoàng nên cuộc sống vô cùng dễ chịu.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là 1 trong số 2 con giáp phát tài tháng 11/2021 âm lịch này, chủ yếu là vì chuyện hợp tác làm ăn của bạn tiến triển rất thuận lợi, thậm chí, bạn có thể khắc phục được những khó khăn trước đó và không phải lo lắng gì nhiều về lĩnh vực chi tiêu. 

Với những người tuổi Thìn đang làm kinh doanh buôn bán, chỉ cần bạn giữ được chữ tín thì sẽ khiến nhiều người cảm thấy tin tưởng, quyết định hợp tác lâu dài hoặc giới thiệu thêm những mối làm ăn mới. Người tuổi Thìn hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội để kiếm về khoản thu khả quan hơn nữa. Người làm công ăn lương cũng có thể hưởng một khoản tiền lương, tiền thưởng kha khá cho những cố gắng trong công việc. Hãy coi đó là nguồn động viên, khích lệ để có thể tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Tất nhiên, trên con đường làm giàu, sẽ có lúc tuổi Thìn khó tránh khỏi những lúc phải bon chen, giành giật, song hãy chú ý cư xử hợp lý để không gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ, làm xấu đi hình ảnh của mình.

3625_con-giap-may-thang-nhuan

Tuổi Ngọ

Trong tháng 11/ 2021 âm lịch này sẽ có nhiều cơ hội làm ăn mở ra với người tuổi Ngọ trong khoảng thời gian này, chỉ cần bạn luôn chăm chỉ, quyết tâm, đừng vội bỏ cuộc giữa chừng thì đến cuối cùng ắt sẽ đạt kết quả như ý. Khoảng thời gian này, tuổi Ngọ có thể gặp gỡ được với những đối tác, khách hàng triển vọng, giúp bạn nhanh chóng mở rộng thị trường, khiến đồng tiền chảy vào túi nhanh chóng hơn hẳn. Đặc biệt, với những tuổi Ngọ làm ăn kinh doanh chuyện đầu tư diễn ra khá thuận lợi, tuy nhiên có thể phải cần một khoảng thời gian nữa thì tiền bạc mới đổ về túi.

Với những người tuổi Ngọ đang làm công ăn lương luôn cần cù, chăm chỉ, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình cũng sẽ nhận được một mức thưởng tương xứng. Mọi công sức của tuổi Ngọ rồi sẽ được trả giá xứng đáng.

tuoi ty

Tuổi Tỵ

Con đường tài lộc khá rộng mở đối với người tuổi Tỵ trong tháng 11 âm lịch này, mà chủ yếu là từ những thành công trong công việc. Nếu tuổi Tỵ đang là người làm công ăn lương, bạn được nhận một khoản tiền lương, tiền thưởng kha khá nhờ đóng góp của mình cho tập thể.

Với những người tuổi Tỵ nếu như đang làm ăn kinh doanh có cơ hội mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đem về nguồn lợi nhuận khả quan hơn. Quý nhân xuất hiện có thể giới thiệu cho bạn những cơ hội đầu tư, làm ăn hiếm có. Lúc này, tuổi Tỵ nên tự tin hơn nữa để có thể chấp nhận cơ hội, chấp nhận thử thách, đừng chần chừ do dự kẻo cơ hội sẽ rơi vào tay đối thủ đấy.

Không chỉ may mắn trong công việc làm ăn, tiền tài mà người tuổi Tỵ còn rất may mắn trong tình cảm lưa đôi. Đặc biệt, với những người tuổi Tỵ còn độc thân thì đây chính là cơ hội tốt để bạn tìm thấy tình duyên của mình. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link