Hé lộ lời tiên tri của Nostradamus về Covid-19 và biến thể Omicron từ hơn 400 năm trước

( PHUNUTODAY ) - Thật bất ngờ khi cái tên của nhiều biến thể SARS-CoV-2 đã từng được Nostradamus - nhà tiên tri nổi tiếng thế giới nhắc đến từ hơn 400 năm trước.

Nostradamus, tên thật là Michel de Nostredame (1503-1566), là một nhà chiêm tinh, bác sĩ và nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp. Ông được biết tới với biệt danh "đầy tớ của ma quỷ" bởi tất cả những lời tiên tri của ông đều không được viết bằng ngôn ngữ phổ thông mà được nhắc đến theo kiểu ẩn ngữ, chơi chữ hoặc viết bằng các ngôn ngữ khó như Hy Lạp, Do thái, Ả Rập... Người ta cho rằng, Nostradamus làm như vậy ở thời điểm đó vì ông không muốn bị kết tội dị giáo, phù thủy, mê tín dị đoan...

Nhà tiên tri Nostradamus

Nhà tiên tri Nostradamus

Dù đã qua đời hơn 450 năm nhưng cuốn sách tiên tri của ông mang tên "Les Propheties" (tạm dịch: Những lời tiên tri) được xuất bản năm 1555 vẫn được lưu truyền cho tới ngày nay. Tác phẩm gồm 942 câu thơ được cho là dự đoán các sự kiện xảy ra trong tương lai. Những dự đoán của Nostradamus được cho là khá chính xác trong nhiều năm. Trong đó, ông có đề cập đến nhiều thông tin không tích cực về thế giới. Nhà tiên tri nahf còn dự báo trước một số sự kiện lớn trong lịch sử như chiến tranh, thiên tai...

Những dự đoán của nhà tiên tri này vẫn chưa kết thúc. Ông đưa ra những dự báo kéo dài tới tận năm 3797.

Gần đây, sau sự xuất hiện của biến thể Omicron, người ta đã phát hiện ra rằng dường như nhà tiên tri Nostradamus đã tiên đoán về Omicron cũng như đại dịch Covid-19 từ hơn 400 năm về trước.

Nhà chiêm tinh học người Astralia Jessica Adams chia sẻ trên trang web cá nhân rằng khi đọc cuốn "Những lời tiên tri", bà phát hiện ra Nostradamus đã đề cập đến các biến thể của SASR-CoV-2. Cụ thể, nhà tiên tri người Pháp đã nói tới Lambda và Kappa. Đây là 2 biến thể của SARS-CoV-2. Thậm chí, ông cũng có ẩn ý nhắc tới đợt bùng phát liên tiếp do biến thể Delta và cả sự xuất hiện của Omicron.

Jessica Adams cho rằng nhà tiên tri Nostradamus đã nhắc tới các biến thể của virus SARS-CoV-2 trong cuốn sách

Jessica Adams cho rằng nhà tiên tri Nostradamus đã nhắc tới các biến thể của virus SARS-CoV-2 trong cuốn sách "Những lời tiên tri" xuất bản từ năm 1555.

Bà Jessica chỉ ra rằng Nostradamus từng viết trong cuốn sách của mình như sau: "hai con cá sáng bóng sẽ gặp nhau ở Song Ngư". Bà Jessica tin rằng đây là một manh mối chiêm tinh học, Delta và Omicron đều là những ngôi sao trong cung Song Ngư.

Bà Jessica tin rằng nhà tiên tri người Pháp đã nhìn thấy trước sự xuất hiện của hai biến thể nguy hiểm và ghi lại nó theo một cách khó hiểu để tránh việc bị trừng phạt khi đưa ra các lời tiên tri vào thời bấy giờ.

Mặc dù lời giải thích của Jessica Adams chỉ là sự suy đoán ca nhân nhưng cũng không thể phủ nhận được khả năng tiên tri tài ba của Nostradamus. Ông đã dự đoán chính xác rất nhiều sự kiện lớn của thế giới như cách mạng Pháp, sự trỗi dậy của Hitler, sự kiện 11/9 tại Mỹ, sự xuất hiện của Covid-19...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link