Đúng 0h âm thầm đặt thứ này dưới gối, tài lộc của cải ùn ùn đến: Đó là thứ gì?

23:10, Thứ hai 11/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 1 số kinh nghiệm "cầu tài" của người xưa.

Đặt túi đậu đỏ dưới gối

goi

Theo quan niệm phong thủy, đậu đỏ có màu đỏ đẹp mắt, tượng trưng cho sự may mắn. Đây là màu sắc sẽ mang đến tài lộc, xua đuổi xui xẻo cho gia chủ.

Ngoài ra, đậu đỏ còn giúp vận mệnh của chủ nhân đi theo hướng tích cực, tình duyên tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió, hóa hung thành cát.

Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc túi gấm nhỏ rồi bỏ những hạt đậu đỏ căng mẩy, không sâu mọt, sứt mẻ vào trong là được.

Khi bỏ hạt đậu đỏ vào túi cần chú ý, nam dùng 7 hạt, nữ dùng 9 hạt. Thắt miệng túi lại và đem đặt dưới gối. Cách một tuần thay đậu đỏ một lần.

Đặt đồng tiền xu cổ dưới gối

Người xưa cũng hay sử dụng một đồng tiền xu cổ đặt dưới gối trước khi ngủ để cầu tài lộc. Mẹo phong thủy này mang ý nghĩa như thế nào?

download (5)

Theo quan điểm phong thủy, tiền xu cổ có hình tròn, ở giữa được đục một lỗ hình vuông. Hình tròn lớn tượng trưng cho bầu trời, mang nguồn năng lượng dương. Trong khi đó, hình vuông tượng trưng cho đất, mang tính âm. Do đó, đồng tiền xu tượng trưng cho sự giao hòa của trời - đất, âm - dương và được coi là cội nguồn của vạn vật.

Ngọc bích

Người xưa còn thích đặt ngọc bích dưới gối. Có thể là miếng ngọc bích nhưng cũng có thể là những vật trang sức như dây chuyền, hoa tai...

Trong phong thủy, ngọc bích có chức năng chống lại tà ác. Đồng thời, ngọc bích cũng là biểu tượng của sự cao quý. Trong quá khứ, chỉ có vua chúa, quan lại, quý tộc mới có nhiều đố trang sức bằng ngọc.

Thực tế, ngọc bích là một loại quặng tự nhiên, hấp thu tinh khí của trời đất, được coi là có linh tính nhất định.

Nếu bạn đặt ngọc bích dưới gối và ngủ trên đó, ngọc bích sẽ hấp thụ những cảm xúc tiêu cực và giải phóng năng lượng tích cực.

Trong trường hợp này, đối với người kinh doanh, việc loại bỏ năng lực tiêu cực, đón năng lực tích cực sẽ rất tốt cho việc làm ăn, giúp việc làm ăn thuận lợi, phát đạt, phú quý sẽ tự nhiên đến.

Ngoài ra, dân gian kinh nghiệm, nên đặt tỏi và cây kéo dưới gối với tác dụng chữa mất ngủ:

Tỏi

Đặt tỏi dưới gối là một phương pháp dân gian có từ khá lâu để chữa chứng mất ngủ, giúp bạn thoát khỏi ''bóng đè'' và ngủ ngon đến sáng.

Ngoài ra, tỏi sẽ tỏa ra hợp chất lưu huỳnh allicin có tác dụng giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh và ngủ sâu hơn.

Đối với những người đang gặp tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu giấc thì hãy đặt một vài nhánh tỏi dưới gối sẽ giúp cải thiện giấc ngủ. Tỏi rất giàu vitamin B1, có tác dụng điều hòa giấc ngủ. Tỏi có tác động tích cực đến hệ thần kinh, giúp người mất ngủ bình tĩnh và thư giãn đầu óc.

Cây kéo

Người xưa cho rằng, nếu có người hay gặp ác mộng vào ban đêm và thường xuyên bị giấc mơ khiến bản thân giật mình tỉnh giấc, anh ta có thể đặt một chiếc kéo dưới gối thì sẽ không gặp ác mộng nữa.

Lý do khó giải thích nhưng cũng đã không ít người nói rằng việc đặt cây kéo dưới gối giúp họ ngủ ngon, không nằm ác mộng nữa.

Ngoài kéo, việc đặt kiếm gỗ đào dưới gối cũng có tác dụng tương tự. Theo phong thủy, những vật dụng dưới gối này sẽ xua đuổi cơn ác mộng.

Xét từ quan điểm hiện tại, cây kéo có thể là một hiệu ứng tâm lý. Khi làm theo lời khuyên của người xưa, một số người sẽ cảm thấy an tâm, thoải mái hơn nên sẽ ngủ ngon và không gặp ác mộng nữa.

Dù làm kinh doanh, dịch vụ, là nông dân hay trí thức thì đều cần ngủ đủ giấc thì mới đảm bảo tinh thần phấn chấn, làm việc gì cũng thu được kết quả gấp đôi với công sức bỏ ra.

Nếu một người mỗi ngày gặp ác mộng, chất lượng giấc ngủ không tốt, ban ngày làm việc không có tinh thần, thì của cải cũng sẽ bị hao tổn. Còn một người tràn đầy năng lượng mỗi ngày thì sẽ tích cực hơn trong mọi việc và sự giàu có sẽ tự nhiên đến sớm.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: tài lộc