Đúng 1/10 dương lịch: 3 con giáp vận đỏ như son, tài lộc cuồn cuộn như sóng biển

14:35, Thứ năm 28/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Một khi thời cơ kiếm tiền đến thì đúng là không có gì cản nổi những con giáp này. Ngay từ ngày đầu tháng 10 họ đã vươn lên khẳng định bản thân.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân tính tình hiền lành, hòa đồng. Bản mệnh thích cuộc sống ổn định lâu dài, không quá tham vọng. Phần lớn người tuổi Thân thường có vẻ ngoài hấp dẫn, thông minh lại lý trí.

Đúng 1/10 dương lịch, người tuổi Thân được dự báo sẽ gặp được các chuyên gia, các bậc tiền bối trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Bản mệnh làm việc chăm chỉ, ham học hỏi nên sẽ có bước tiến trong sự nghiệp.

Người tuổi Thân làm công ăn lương trong tháng này có cơ hội thăng chức, tăng lương nhờ đạt được thành tích xuất sắc trong công việc.

Bên cạnh đó, trong tháng 10 người tuổi Thân được Thần Tài ghé thăm, tài lộc suôn sẻ. Những dự định của bản mệnh trước kia bị trì hoãn thì trong tháng này có thể bắt tay vào thực hiện.

Trong chuyện tình duyên, nếu chủ động nắm bắt cơ hội tốt đến với mình để thúc đẩy nhân duyên thì không khó để người tuổi Thân gặp được người tâm đầu ý hợp. Tình cảm cặp vợ chồng hòa thuận, một số cặp đang mong có con có thể đón tin vui trong tháng này.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có quý nhân che chở, giúp đỡ nên khá vượng. Đúng 1/10 dương lịch, bản mệnh được giúp đỡ trên nhiều phương diện và theo nhiều cách thức khác nhau. Vì vậy mà hiệu suất công việc được cải thiện rõ rệt.

Con giáp tuổi Thìn chủ động, xông xáo nhận việc nên cũng được lãnh đạo đánh giá cao. Nhưng bản mệnh cũng không nên tỏ ra kiêu ngạo khi đang có lợi thế hơn người.

Vận trình tài lộc tươi sáng giúp người tuổi Thìn có nhiều cơ hội đầu tư thu về lợi nhuận cao. Chỉ cần đưa ra lựa chọn sáng suốt và quyết đoán là sẽ mang lại thành quả lớn.

Người làm công ăn lương cũng nhờ sự phấn đấu, tích lũy miệt mài trong suốt thời gian vừa qua nên thu nhập tăng tiến khá nhanh, chất lượng cuộc sống được cải thiện.

Thời điểm này người tuổi Thìn sẽ thấy mình khá sung sức, đủ tỉnh táo để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống cũng như công việc. Nhưng chớ nên chủ quan mà lơ là việc chăm sóc cơ thể.

Tuổi Dần

Đúng 1/10 dương lịch, người tuổi Dần sẽ thấy mình tràn đầy năng lượng. Bản mệnh phát huy điểm mạnh của một người chăm chỉ, cẩn thận, cần cù, nhờ đó mà bắt đầu gặt hái được những thành công đáng kể.

Trong cả tháng 10, vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần có những bước phát triển rõ rệt nhờ không ngừng cố gắng, nỗ lực, khắc phục khuyết điểm và phát huy ưu điểm trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Về mặt tài chính, người tuổi Dần làm nghề tự do hoặc các công việc tay trái sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức lao động.

Với người làm kinh doanh nếu vừa quyết đoán, vừa biết lắng nghe thì khả năng bản mệnh sẽ gặp được những cơ hội triển vọng, giúp số tiền trong tài khoản tăng lên nhanh chóng.

Chuyện tình duyên cũng có bước phát triển tích cực. Nhờ biết phát huy nét quyến rũ của mình, người tuổi Dần nhận được nhiều sự quan tâm và để ý của mọi người xung quanh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi