Từ hôm nay đến 15/10: 3 tuổi có lộc tứ phương, tiền bạc phủ phê

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong thời gian tới, vận trình của những con giáp này sẽ vô cùng suôn sẻ, các khó khăn được giải quyết triệt để.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có tính cách thành thật, trung thành. Con giáp này luôn cố gắng theo đuổi những mục tiêu mà mình đã đặt ra, hoàn thiện chúng một cách xuất sắc.

Tử vi dự báo rằng từ giờ đến 15/10, người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trong học tập, công việc. Bản mệnh có quý nhân chỉ đường nên đưa ra được các phương án quyết định hợp lý, thu về thành tựu khá tốt trong lĩnh vực mà bản thân theo đuổi.

tu-vi-01

Tuổi Tuất có thể có thêm một số cơ hội thể hiện khả năng của bản thân, trình bày những ý tưởng sáng tạo với cấp trên. Bản mệnh cần tranh thủ thời cơ, không để người khác cướp mất cơ hội. Đây là lúc tuổi Tuất thể hiện sự tự tin, nhiệt huyết trong công việc của mình. Nhờ những nỗ lực không ngừng, bản mệnh có thể thu được một khoản tiền lớn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có vận trình khá tốt từ giờ đến 15/10. Trong thời gian này, bản mệnh có thêm nhiều động lực để phát triển, có các cơ hội mới liên quan đến công việc. Đây là thời điểm tuổi Ngọ không được lơ là. Bản mệnh phải hết sức tập trung mới có thể nắm bắt được những cơ hội xuất hiện trước mắt. Xung quanh tuổi Ngọ không thiếu người hỗ trợ nên bản mệnh có thể yên tâm.

tu-vi-02

Tuổi Ngọ có may mắn về tiền bạc, tài lộc dồi dào, các nguồn tiền đổ về không ngừng.

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ cũng có sự thăng tiến. Những nhân duyên không ngờ có thể tìm đến với bản mệnh trong thời gian tới đây.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cũng có những lúc cảm thấy tinh thần và sức lực đi xuống, không muốn làm bất cứ việc gì. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, các vấn đề trở ngại sẽ rời xa con giáp này để nhường chỗ cho những cơ hội mới. Bản mệnh sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực trong công việc. Một nguồn năng lượng mới đến giúp tuổi Mùi làm việc hăng say hơn, nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo hơn.

tu-vi-03

Những vấn đề tích tụ lâu ngày sẽ được bản mệnh giải quyết sớm. Tuổi Mùi có thể tận hưởng không khí thoải mái, thư thái nhờ những thành tựu mà mình đạt được.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link