Gã đàn ông đột nhập nhà vợ cũ để chích điện rồi giở trò đồi bại trong đêm tối

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chích điện sát hại vợ cũ bất thành, người đàn ông đã bóp cổ nạn nhân rồi giở trò đồi bại.

Ngày 24/7, Cơ quan Công an tỉnh Bến Tre đang tạm giữ hình sự Ngô Văn Hết (47 tuổi, ngụ ấp An Hòa, xã Mỹ An, huyện Thạnh Phú) để điều tra về hành vi “G.iết người”.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng Hết và chị N.T.N. kết hôn và có 2 người con. Tuy nhiên, đến tháng 10/2018, 2 người này đã ly hôn và chuyển ra ở riêng.

Tối 22/7, Hết đã  mua dây điện và phích cắm đấu nối với nhau rồi đạp xe đến nhà bà N. Đến nơi, Hết bỏ xe đạp ở bên ngoài rồi mở cửa rào lưới B40 đi vào trong nhà, lấy dây điện cắm vào ổ điện.

Gã đàn ông chích điện vợ cũ. Ảnh: Zing.vn

Gã đàn ông chích điện vợ cũ. Ảnh: Zing.vn

Thấy vợ cũ đang nằm ngủ trên giường, Hết đã vén mà rồi dí dây điện vào người vợ. Bị điện giật, chị N. đã tỉnh giấc và la hét, thấy vậy, Hết đã bịt miệng, bóp cổ không cho la.

Thấy chị N. liên tục vùng vẫy, la hét, Hết đã khống chế rồi hiện hành vi giao cấu với nạn nhân. Sau khi giở trò đồi bại, Hết đã năn nỉ chị N. không báo công an rồi đạp xe rời khỏi hiện trường. Sau sự việc, chị N. đã lập tức đến cảnh sát trình báo sự việc.

Nhận được tin báo, công an đã lập tức điều tra vụ việc. Làm việc với cảnh sát, Hết khai định giết chị N. rồi tự tử nhưng bất thành.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn