Đức năng thắng số: 3 tuổi được Thần Phật độ trì, có gia tài kếch sù năm 2023, đón Tết linh đình

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng Dậu khi bạn cũng là một trong những con giáp được Thần Phật che chở năm 2023 này.

Tuổi Hợi

Đối với tuổi Hợi, bản mệnh vốn là con giáp được trời ban nhiều phước lành ngay từ khi sinh ra. Con giáp này thường được mệnh danh là người mang số mệnh phú quý, cả đời không cần phải quá lao tâm khổ tứ vẫn no đủ và hạnh phúc. Nói vậy không có nghĩa Hợi không có chí tiến thủ. Ngược lại, con giáp này luôn tâm niệm “có làm mới có ăn”, số phận ban cho phước lành thì càng phải chăm chỉ để duy trì vận may đó, lười biếng chỉ khiến bản thân thụt lùi và tự đánh mất lợi thế trời cho. Đó là lý do cả đời họ vẫn luôn mưu cầu sự quyền lực và giàu có, không ngừng nỗ lực và cố gắng để tìm kiếm cơ hội đổi đời cho chính mình. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người tuổi Hợi dễ được quý nhân phù trợ, dễ dàng giàu có hơn.

Con giáp này cũng được trời phú cho bản tính hòa đồng, hiền lành, luôn biết thông cảm với người khác. Trong mọi việc, họ luôn cố gắng với tinh thần và trách nhiệm cao nhất. Nếu chịu khó để ý một chút bạn sẽ thấy những người tuổi Hợi rất hòa nhã, hay nhún nhường, luôn là người kết thúc câu chuyện trước chứ không tranh cãi với người khác. Hơn ai hết, họ hiểu được những hậu quả của những việc tranh giành xung đột đó, vì thế không muốn biến những chuyện đơn giản thành phức tạp mà gây tổn thương đến nhau hay gây thù chuốc oán không cần thiết.

Chính nhờ tấm lòng bao dung, lương thiện đó, họ luôn đồng cảm và sẻ chia với mọi người. Trong nhiều trường hợp, dù có khó khăn cho bản thân, họ cũng không so đo tính toán, sẵn sàng nhận về mình những tình huống bất lợi. Người như vậy đương nhiên sẽ luôn được yêu quý, cho đi rồi sẽ được nhận lại, tích đức tích phúc sâu dày. Cũng chẳng cần phải chờ đợi quá lâu, ngay trong năm 2023 này, Hợi đã có thể cảm nhận được vận may của bản thân tăng lên khá rõ. Mọi việc diễn ra theo chiều hướng tích cực, vận khí của Hợi ngày càng trơn tru, hanh thông, tài vận rực rỡ không ai sánh bằng.

download (8)

Công việc tiến triển tốt, tạo đà tăng thêm thu nhập, tiền bạc dư dả hơn trước. Một số người có cơ hội thay đổi công việc hoặc nhận được lời mời hợp tác. Nếu phù hợp với chuyên môn hoặc sở thích thì Hợi nên nắm chắc cơ hội. Tất nhiên vẫn sẽ có những giai đoạn thử thách, tuy nhiên chỉ cần tuổi Hợi vững tâm thì đây cũng là năm có nhiều cơ hội để tuổi Hợi đổi đời, thậm chí có người thăng hoa đến không ngờ. Người làm kinh doanh buôn bán có cơ hội đầu tư tốt giúp bản mệnh gặt hái thành tựu lớn. Hợi ngày càng củng cố được uy tín của mình, lợi nhuận nhờ vậy tăng vọt.

Tuổi Tuất

Trong 12 con giáp, những người sinh vào năm Tuất thường phải đối mặt với không ít thăng trầm trong cuộc sống. Đa phần bản mệnh đều phải chịu cảnh khó khăn, bôn ba vất vả từ khi còn trẻ, số phận khá gập ghềnh. Tuy rằng họ có thể có xuất thân bình thường, ít mối quan hệ để có thể nương tựa nhờ vả, cũng không phải người có tiền bạc dư dả hay sinh ra từ vạch đích, nhưng bù lại, người này lại được trời phú cho đầu óc thông minh sắc sảo.

Họ luôn biết cách vận dụng những ưu điểm của bản thân để vượt qua số phận, bứt phá giành lấy thắng lợi, nhờ vậy mà đến một giai đoạn nhất định, Tuất chắc chắn sẽ có thể gặt hái thành công như bản thân mong muốn. Trong các mối quan hệ, con giáp này cũng luôn biết đối nhân xử thế khéo léo, phân biệt rõ đúng sai trung thực với bạn bè, đặc biệt rất trung thành, phúc hậu.

Trong công việc hàng ngày, họ sẵn sàng để bản thân đương đầu với khó khăn cũng không muốn làm ảnh hưởng tới người khác. Chính sự chịu thương chịu khó, không chịu đầu hàng số phận lại thêm bản tính thiện lương đó của Tuất đã giúp họ tự tích lũy phúc báo cho bản thân, cuộc sống được Thần Phật che chở, về sau được hưởng trọn niềm vui phú quý.

Và không cần phải chờ đợi quá lâu, ngay trong năm 2023 này, Tuất có thể tha hồ tận hưởng phúc báo đến với mình thông qua việc vận khí có nhiều điều tốt lành, thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Dậu

Xin chúc mừng Dậu khi bạn cũng là một trong những con giáp được Thần Phật che chở năm 2023 này. Chẳng cần phải nói quá nhiều, Dậu vốn luôn gây được thiện cảm với mọi người bởi cách cư xử hào hiệp của mình. Bạn sống biết trước biết sau, luôn tôn trọng người khác vì biết rằng núi cao còn có núi cao hơn, sẽ luôn có người tài giỏi hơn mình. Con giáp này cũng rất giàu tham vọng, không thích an phận thủ thường.

Có lẽ vì thế mà đa phần người sinh vào năm Dậu đều có một mục tiêu chung là phấn đấu để cuộc đời không cần lo lắng về cơm ăn, áo mặc, nhà cửa, phương tiện đi lại. Tuy nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn ra như ý muốn của mỗi người. Thời còn trẻ Dậu cũng phải chịu không ít lần phật ý khi nỗ lực bỏ ra mà không gặt hái thành quả như mong muốn.

Hay ngay trong năm 2023 này, đây cũng được nhận định là một năm với không ít khó khăn và thách thức với Dậu. Vận khí trúc trắc, các phương diện đều gặp những sự cản trở nhất định, song điều tuyệt vời nhất là bản mệnh vẫn có thể tìm được lối đi thích hợp để vượt qua những chông gai đó. Có thể nói, bản mệnh đã dùng chính khả năng và sự quyết tâm của mình để chiến thắng số mệnh. Câu “đức năng thắng số” rất phù hợp với bạn trong hoàn cảnh này, vậy nên không có gì lạ khi bạn nhận lại phúc báo xứng đáng.

Cũng phải trầy trật một phen thì Dậu mới có thể tìm được cơ hội đổi đời trong năm 2023 này. Thậm chí càng trải qua sóng gió, bản mệnh lại càng trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn, tự đưa cuộc đời mình lên một tầm cao mới, thậm chí có người nhanh tay bứt tốc còn trở thành người có quyền cao chức trọng. Nhiều người cũng sẽ có cơ may đổi đời thành người có chỗ đứng trong xã hội, được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, muốn gì có đó, cuộc sống thăng hoa từ đây. Đây là cơ hội để bạn gỡ gạc lại những tổn thất trong thời gian trước và tích cóp một khoản đáng kể cho tương lai.

TAGS:con giáp
Theo:  xevathethao.vn copy link