Đúng 13h ngày 28/5: Được Tam Hội chiếu cố, Cát tinh vẫy gọi, 3 con giáp chạm đỉnh thành công bơi trong biển tiền

( PHUNUTODAY ) - Chủ nhật ngày 28/5 sẽ là thời điểm mà tài lộc của tuổi Mùi bùng nổ.

Tuổi Tuất

Tử vi cho biết trong 12 con giáp, tuổi Tuất luôn gặp nhiều may mắn và bạn hãy cảm tạ trời đất bởi trong thời gian tới bản mệnh sẽ gặp nhiều điều như ý, trở thành con giáp may mắn trong ngày chủ nhật tuần này.

Thời tới như cá gặp nước, người tuổi Tuất từ những năm trước cũng đã có cơ hội nhận lộc lá dồi dào, quyết tâm lớn với sự nghiệp và tiền tài. Trong thời gian này, này tuổi Tuất càng có nhiều cơ hội tới, bùng nổ tài lộc càng dữ dội.

Sách tử vi cho biết thời gian tới những người tuổi Tuất sẽ có những khoản hạnh tài cũng tới, con giáp này nếu biết nắm bắt những thời cơ kiếm tiền trước mắt thì quả thực chẳng cần phải lo lắng không có tiền tiêu, cứ hết tiền lại có ngay chỗ để kiếm tiền, vận may khiến ai cũng phải ghen tỵ với bạn.

Tuổi Mùi

Điểm danh con giáp phát tài trong ngày 28/5, không thể không nhắc đến người tuổi Mùi. Theo tử vi 12 con giáp, người cầm tinh con dê sẽ có nhiều cơ hội để xoay chuyển vận mệnh của mình, bắt đầu từ việc làm tốt công việc được giao, sau đó mới có thời gian để làm những việc khác.

Chủ nhật ngày 28/5 sẽ là thời điểm mà tài lộc của tuổi Mùi bùng nổ. Con giáp này sẽ có thêm nhiều nguồn thu từ nghề tay trái. Bạn chẳng thể ngờ được mình lại có thể khai thác được thêm tiềm năng từ những chuyện tưởng chừng không thể như vậy.

Con giáp này có Thần Tài hộ mệnh nên đụng vào đâu cũng dễ dàng sinh sôi nảy nở tiền tài ra luôn ấy. Thật khiến cho mọi người xung quanh phải ngưỡng mộ và đố kị mà, thế nên những chú Dê chẳng thích gì hơn là cuối tuần đến để kiếm tiền đầy tay.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hãy tự tin vào tài năng của mình để đạt được mục tiêu. Cho tới thời điểm nhất định, bạn hoàn toàn có thể vỗ ngực tự hào về những gì mình đang có bởi chúng được làm ra từ chính đôi tay bạn. May mắn sẽ đến và bạn có thể tìm ra nhiều cách để kiếm tiền, nếu bạn có thể nắm bắt được thì tài lộc sẽ rủng rỉnh hơn.

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link