Đừng bao giờ làm điều này sau khi ân ái nếu không chồng chắc chắn sẽ có bồ

( PHUNUTODAY ) - Đừng bao giờ làm điều này sau khi ân ái nếu không chồng chắc chắn sẽ có bồ - hãy chú ý ngay.

quan-he-1

 

Đừng vội bình luận

Hầu hết đàn ông kết thúc cuộc yêu sớm hơn phụ nữ. Trong một số trường hợp, vì nhiều lý do: tình trạng sức khỏe, tuổi tác cao khiến khả năng tình dục suy giảm…, quý ông còn không thể dìu người phụ nữ của mình lên đỉnh. Đây là điều khổ tâm của chàng và chàng cũng đang rất “lực bất tòng tâm”.

Vì vậy, chị em tuyệt đối không được thể hiện sự thất vọng của mình ngay sau khi tàn cuộc, nó sẽ làm chàng bị tổn thương, dằn vặt. Việc bình luận về cậu nhỏ ngay sau khi yêu, cũng là chuyện mà không chàng trai nào muốn đối tác đề cập đến. Ngay cả khi cậu nhỏ được gọi bằng một cái tên dễ thương, hay có thể chỉ là câu nói bông đùa, thì vẫn không thể khiến người đàn ông thoải mái.

Đàn ông thích sự mới mẻ

Sự thay đổi có thể xem là một liều thuốc kích thích rất hiệu quả đối với cánh mày râu và các chuyên gia chứng minh nó cũng hiệu quả với phái đẹp. Tính nóng vội là bản chất muôn đời của đàn ông, nhưng “yêu” theo kiểu tự phát khiến họ không cưỡng lại được và khoảnh khắc đó sẽ rất khó quên.

Để thay đổi màn yêu đương quen thuộc hàng ngày, bạn không nhất thiết phải sử dụng roi da, cà-vạt trói tay, thử đủ các tư thế hoặc miệt mài “làm việc” hàng giờ liền… Chỉ cần bạn bước khỏi giường, nơi nào cũng có thể trở thành chốn thú vị để bắt đầu cuộc yêu.

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói trong quá trình ấy

Nói chuyện trong quá trình làm chuyện ấy có tác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Vậy bạn nên nói những gì? Những lời khen ngợi, hướng dẫn và cả vài câu nói hơi thô đều được đánh giá là tuyệt vời.

Lời nói mang lại sự thú vị bởi nó tạo ra âm thanh khiến người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ, cường tráng giống như một đấu sĩ La Mã vậy.

Bỏ đi ngay sau khi tàn cuộc

Đây là một hành động không thể chấp nhận. Dù nguyên nhân dẫn đến chuyện quan hệ giữa 2 người là gì chăng nữa thì việc bỏ đi ngay sau khi tàn cuộc sẽ khiến người còn lại bị tổn thương. Họ cảm thấy mình không được tôn trọng, thậm chí là bị coi thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link