Lộ clip nóng bỏng cách đây 15 năm ít người biết của Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Cách đây 15 năm, Hồ Ngọc Hà đã gợi cảm, quyến rũ như thế này.

Vốn được biết đến như như một mỹ nhân hàng đầu Vbiz, có thể nói hình ảnh của Hồ Ngọc Hà là niềm mơ ước của hàng ngàn cô gái trẻ. Không chỉ tài năng, xinh đẹp Hà Hồ còn sở hữu thân hình bốc lửa với ba vòng "chuẩn" vô cùng quyến rũ.

Ít ai biết được rằng, cách đây 15 năm, Hà Hồ đã khiến bao người mê mẩn với vẻ đẹp sexy, gợi cảm. Trước khi trở thành "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà từng có thời gian tham gia diễn xuất trong nhiều music video với những vai diễn nhỏ lẻ. Một trong số những sản phẩm gây chú ý với sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà đó chính là MV ca nhạc "Liên khúc Đi tìm tình yêu" của nhóm D&D.

Dù chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh, song vẻ đẹp tự nhiên, hút hồn của Hồ Ngọc Hà cũng gây ấn tượng cho khán giả khi thưởng thức sản phẩm âm nhạc này. Dù còn trẻ tuổi và ít kinh nghiệm nhưng Hà Hồ diễn xuất rất tự nhiên. Đặc biệt người đẹp khiến nhiều người không thể thôi ngắm nhìn với vẻ trẻ trung, nóng bỏng.

ha-ho (3)

 

ha-ho (5)

Hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng của Hà Hồ cách đây 15 năm ít người biết.

ha-ho (1)

Dù còn trẻ nhưng Hà Hồ đã diễn xuất tự nhiên, người đẹp cũng có một vóc dáng gợi cảm với 3 vòng "chuẩn" đáng ngưỡng mộ.

ha-ho (2)

Dù chỉ diễn một vài phân cảnh, song Hồ Ngọc Hà cũng để lại ấn tượng bởi ngoại hình cuốn hút.

ha-ho (6)

 

ha-ho (4)

Ngoài Hồ Ngọc Hà thì còn có sự góp mặt của nhiều chân dài đình đám showbiz Việt như: Xuân Lan, Anh Thư, Phi Thanh Vân...

ha-ho (7)

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 32 và đã qua một lần sinh nở nhưng "nữ hoàng giải trí" vẫn khiến đấng mày râu điên đảo bởi vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ của mình.

ha-ho (8)

 

ha-ho (9)

Cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh diện bikini khoe 3 vòng gợi cảm "đốt mắt" người nhìn.

ha-ho (10)

Đôi chân dài miên man cùng ba vòng chuẩn mực của cô khiến hàng ngàn cô gái ao ước có được của bà mẹ một con hot nhất Vbiz này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link