Vì sao ga trải giường khách sạn luôn có màu trắng: Tưởng dễ nhưng 90% khách hàng trả lời sai

( PHUNUTODAY ) - Khi đi nhà nghỉ, khách sạn, bạn sẽ thấy một điều rằng ga giường ở đây luôn có màu trắng, bạn có biết lý do thực sự không?

Bên cạnh việc bọc lót đệm, giữ vệ sinh cho chúng ta khi ngủ và làm đẹp cho không gian nội thất, việc sử dụng ga giường màu trắng trong khách sạn còn có nhiều tác dụng khác.

Dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm chi phí cho khách sạn

Tưởng chừng như rất dễ dính bẩn nhưng chính vì thế mà màu trắng rất được ưa chuộng khi dùng làm màu của ga giường. Vì ga giường màu trắng có thể giúp được nhân viên buồng phòng dễ dàng phát hiện các vết bẩn dính trên ga. Từ đó, công đoạn tìm và phát hiện vết bẩn cũng trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, khi ga giường bị dính vết bẩn cứng đầu cần sự hỗ trợ của các chất tẩy rửa, một chiếc ga giường trắng sẽ hạn chế tình trạng bị phai màu.

7

Bạn sẽ không phải lo sợ màu của ga bị phai ra các sản phẩm khác. Bạn cũng sẽ không cần tốn thêm chi phí để mua những bộ ga trải giường khác nếu nhỡ ga giường của bạn có bị phai màu hay loang lổ trong quá trình giặt giũ.

Hơn thế, các chất tẩy rửa không chỉ giúp bạn xóa sạch vết bẩn trên ga mà còn khiến ga trở nên trắng hơn.

Một điểm cộng nữa đó là, nếu sử dụng ga giường màu trắng, bạn sẽ rất dễ tìm kiếm những bộ sản phẩm tương tự để thay thế. Còn nếu ga giường của bạn có nhiều họa tiết hay có  màu tương đối đặc biệt thì việc tìm kiếm sản phẩm tương tự tương đối khó khăn.

Tạo cảm giác sạch sẽ, thoải mái cho khách hàng

Trắng là gam màu có thuộc tính tươi sáng nên màu trắng rất dễ tạo nên ấn tượng về một không gian khách sạn sạch sẽ, tinh khôi.

Không thể phủ nhận rằng, việc dùng một tấm ga trải giường màu trắng sẽ khiến không gian căn phòng sáng sủa và tươi mới hơn. Bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí thoáng đãng và trong lành hơn rất nhiều khi ga trải giường có màu trắng.

8

Dễ dàng kết hợp với đồ nội thất trong phòng

Thêm vào đó, trắng là tông màu trung tính, có thể phối hợp với tất cả các màu còn lại. Vậy nên, lựa chọn một bộ chăn ga màu trắng sẽ tiện lợi hơn rất nhiều cho việc tìm kiếm đồ nội thất trong phòng.

Bạn biết không, một chiếc ga giường khách sạn màu trắng nền nã sẽ phù hợp với mọi không gian trong căn phòng của bạn.

Dù màu tường hay màu sàn nhà có là gam màu tối thì khi kết hợp với sắc trắng của ga giường cũng tạo nên một không gian hài hòa về màu sắc. Kết hợp với cách gấp ga giường khách sạn đạt chuẩn, một chiếc ga giường màu trắng sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho cả căn phòng

Màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng, không lỗi mốt

Trắng còn là gam màu cơ bản trong bảng màu. Mọi “color trend” đều được sáng tạo dựa trên sự kết hợp của một màu nào đó trong bảng màu với sắc trắng tinh khôi. Theo thời gian, “color trend” có thay đổi thì trắng cũng là gam màu không bao giờ lỗi mốt.

Một chiếc ga giường màu trắng sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất cho bài toán doanh thu. Không chỉ mang lại sự chuyên nghiệp cho khách sạn mà tiết kiệm được một khoản chi phí vật tư đáng kể.

Theo:  xevathethao.vn copy link