ĐỪNG CHỦ QUAN: 4 con giáp này này ĐEN ĐỦ ĐƯỜNG, TAI HỌA không ngớt trong tháng 1/2017

( PHUNUTODAY ) - Tháng đầu tiên của năm 2017, những con giáp có tên trong danh sách này đề phòng đen đủi, làm gì cũng hỏng, chuốc họa vào thân.

Tuổi Dậu

Bước sang năm tuổi, những người cầm tinh con Gà cần hết sức chú ý bởi sẽ gặp phải nhiều phiền phức.  Ngay trong tháng đầu tiên của năm mới người tuổi Dậu đã gặp rất nhiều điều không may mắn, trong hỷ có họa, phàm làm việc gì cũng cần suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động, cần thật sự đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại mọi lúc mọi nơi.

Tuổi Ngọ

Năm 2017, những người tuổi Ngọ sẽ gặp phải nhiều chướng ngại, có tài có chí nhưng không được phát huy. Tiền bạc làm ra bao nhiêu cũng dễ ra đi như cát bụi. Nhất là vào những ngày của đầu năm mới con giáp này sẽ gặp rất nhiều điều rắc rối, chuyện may mắn kéo đến ùn ùn, vì thế tiền của cứ đội nón ra đi.

con-giap

Một tháng không mấy tốt đẹp về tài vận mà chuyện tình cảm cũng không được hòa hợp cho lắm do tuổi Ngọ khá cố chấp. Tuổi Ngọ nên tham gia nhiều vào các việc hỷ sự như đám cưới, ăn mừng… xây dựng tốt bầu không khí trong gia đình và xây dựng các mối quan hệ xã hội.

Tuổi Tuất

Chia buồn với những người tuổi Tuất, tháng đầu tiên của năm 2017 không phải là một tháng may mắn với họ, cả về tài vận lẫn công danh. Họ sẽ gặp phải những chuyện thị phi, mệt mỏi. Nhất là những ai chức vụ thấp kém trong tập thể, bị các thế lực xấu vây hãm, ăn chặn, gây điều thị phi, hạ nhục... do đó mà cũng cần đề phòng tiểu nhân năm 2017.

con-giap.01

Tuổi Hợi

Những người cầm tinh con Lợn cũng cần tuyệt đối cận thẩn khi bước sang năm 2017. Năm 2017, người tuổi Hợi thường có những suy nghĩ, hành động tiêu cực vì thế dễ dẫn đến mắc phải sai lầm. Những rắc rối trong tình cảm sẽ khiến họ bị phân tâm trong công việc. Mọi chuyện không được như ý muốn khiến người tuổi Dậu nhanh chán nản.

Năm sau, các khoản thu nhập thêm của tuổi Hợi cũng kém hơn các năm trước. Để tránh thất thoát tiền, họ nên hạn chế đầu tư lớn, các giao dịch tài chính cần thận trọng. Hãy nhớ năm 2017 không phải là năm phát triển của tuổi Hợi nên đừng quá tham vọng hay đặt ra mục tiêu quá cao. Hãy cố gắng giữ mọi việc ở mức độ ổn định là được.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link