Dùng clip sex cưỡng bức người yêu cũ quan hệ

13:55, Chủ nhật 13/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong suốt hai lần đòi gặp chị V ở khách sạn, đối tượng Huynh đều dùng vũ lực và uy hiếp để cưỡng bức người yêu cũ quan hệ tình dục.

Theo báo Cần Thơ, công an thành phố này đang thụ lí vụ dùng clip sex để uy hiếp và cưỡng dâm bạn gái cũ của đối tượng Nguyễn Huynh (25 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang), nhân viên quản lý một quán karaoke ở phường Cái Khế, quận Ninh Kiều.

Cụ thể, trước đó, vào khoảng tháng 9/2012, đối tượng Huynh có quen biết chị V và hai người yêu nhau không lâu sau đó. Yêu nhau được khoảng gần một năm thì cả hai chia tay vào tháng 8/2013. Trong quãng thời gian yêu nhau, Huỳnh có quay lại clip quan hệ tình dục của hai người.

Khi biết chị V có người yêu mới, tên Huynh nhắn tin cho chị V dọa sẽ tung clip sex lên mạng hoặc thuê giang hồ xử khiến chị này hoảng sợ và phải đến gặp Huynh theo yêu cầu của gã vào tháng 9/2013.

Gã bạn trai dùng clip sex cưỡng bức bạn gái

Trong suốt hai lần đồi gặp chị V ở khách sạn, đối tượng Huynh đều dùng vũ lực và uy hiếp để cưỡng bức người yêu cũ quan hệ tình dục. Nhiều lần chị V đã yêu cầu Huỳnh xóa những clip đó đi những không đồng ý khiến chị phải báo công an để nhờ giải quyết.

Trước đó, cũng tại Hà Nội, Vũ Đức Dương (30 tuổi, ở ngõ 533 đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã có vợ và con nhưng vẫn lén lút quan hệ với L (18 tuổi) và quan hệ như vợ chồng. Dương cũng quay lại cảnh quan hệ của hai người.

Khi bị người tình trẻ tuổi từ chối, Dương đã có hành vi đồi bại khi dùng clip sex để ép buộc chị L quan hệ tình dục với mình như một nô lệ tình dục. Sự việc chỉ kết thúc khi L tố cáo đến cơ quan công an về hành động bỉ ổi của người tình.

Không chỉ dùng clip quan hệ tình dục để ép đối phương phải cho quan hệ, nhiều đối tượng còn dùng những clip sex để tống tiền người tình hay ép đối phương phải viết giấy vay nợ.

Ngày 1/3/2013, CA Hà Nội nhận được tố cáo của hai cô gái tên H và N trú tại quận Đống Đa về việc bị Nguyễn Tiến Cường (24 tuổi, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội) dùng clip sex để ép phải viết giấy vay nợ.

Theo những gì cô gái tên H tố cáo, sau khi quen biết Cường trên mạng thì đã nảy sinh tình cảm với gã và có quan hệ tình dục. Cường đã quay lại clip sex khi đã chán H và dùng chiêu dọa tung clip sex của hai người lên mạng và báo cho gia đình H để tống tiền cô gái.

Cường bắt H phải viết giấy vay nợ của mình 10 triệu đồng để sinh hoạt và đóng học phí cũng như lấy 3 triệu đồng cùng chứng minh thư của cô gái kèm theo lời dọa phải trả đủ số tiền 10 triệu trong vòng một tháng khi gã quay lại. Tổng cộng, cô gái tên H phải đưa tiền cho gã người tình đốn mạt của mình 4 lần vì sợ hãi.

Thậm chí, Cường còn dọa là bảo kê, đầu gấu để dọa nạt N - người bạn cùng trọ với H làm nghề mại dâm để ép cô gái này phải viết giấy vay nợ 20 triệu đồng cũng như lấy đi xe máy, điện thoại iPhone 4 của cô gái. Gã cũng lấy luôn cả chứng minh thư, giấy tờ xe và 500 nghìn của N.

Sau một thời gian dài phải "cống nạp" tiền vô lí cho H, cả hai cô gái đã trình báo công an và khi bị bắt, gã trai đốn mạt liên tục nói lời xin lỗi nạn nhân. Gã trình bày vì hoàn cảnh khó khăn, vợ thất nghiệp, con nhỏ bị ốm và thấy H là người nhẹ dạ nên mới phải làm liều như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: