"Đụng hàng" hai đàn em 9X, Hà Hồ thể hiện đẳng cấp "nữ hoàng" với cách mix cực sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Trùng hợp thay, Hòa Minzy và Châu Bùi cũng diện thiết kế gần tương tự như Hà Hồ.

Mới đây trong một buổi diễn, Hồ Ngọc Hà đã khiến người xem ngạc nhiên trước thân hình mẹ bỉm đã 3 con. Trong thiết kế với mẫu áo tựa trong quân đội, nữ hoàng giải trí càng khoe được sắc vóc của mình. Và Hòa Minzy cũng diện thiết kế gần tương tự trong chương trình truyền hình thực tế mới đây.

Empty

Trong đêm diễn vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã ghi điểm trong mắt khán giả nhờ diện chiếc áo khoác lửng. Nữ hoàng giải trí không quên mix cùng quần da và một số phụ kiện đi kèm cũng đến từ hãng trời trang nổi tiếng thế giới. Diện outfit này, Hồ Ngọc Hà càng chứng minh được thân hình ‘không mỡ thừa’ của mình. 

Empty

Trước khi mặc đi diễn, chiếc áo khoác lửng thần thánh này cũng đã được Hồ Ngọc Hà chụp hình thời trang. Cách phối đồ sexy táo bạo một lần nữa giúp bà mẹ ba con khoe trọn vóc dáng gọn gàng.

Empty

Chiếc áo khoác có lẽ đã dần vượt qua giới hạn thông thường của sự cổ điển để trở thành một trong những món đồ thời trang có khả năng nâng tầm đẳng cấp đáng kể cho bất kì ai diện chúng. Nữ hoàng giải trí không quên mix cùng phụ kiện màu sắc bắt sáng để tạo điểm nhấn trên nền bộ cánh tối màu.

Một điểm cộng cho thiết kế hàng hiệu lần này chính là chiếc áo khoác đem tới khả năng ứng dụng trang phục cực cao có thể sử sụng trong đời sống hàng ngày.  Hồ Ngọc Hà được nâng lên một tầm cao mới khi diện trang phục này. 

Trùng hợp thay, mẫu áo này cũng từng được Châu Bùi diện hồi năm ngoái với cách phối khá tương đồng Hà Hồ. 

Empty

Châu Bùi cũng đã từng diện thiết kế này. Khác với Hà Hồ, Châu Bùi diện cùng quần da rộng. Dù cách phối lạ mắt nhưng lại dìm dáng, không tôn chiều cao. 

Gần đây, Hòa Minzy đã diện mẫu áo gần tương tự Hồ Ngọc Hà. Mặc dù không giống y đúc nhưng 2 thiết kế được cho là có điểm tương đồng nhờ hàng cúc vàng nổi. Nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh cũng chọn cách phối với quần Jeans màu đen, không quên thắt lưng và một đôi boot cũng màu đen .

Empty

Nữ ca sĩ ghi điểm nhờ làn da trắng sứ nổi bật với màu đen của áo.

Dù chiều cao hạn chế nhưng nữ ca sĩ lại ghi điểm nhờ làn da trắng sứ và gương mặt rất ăn hình ngay cả khi để mặt mộc trong chương trình. Nhìn tổng thể so với Hà Hồ thì vẫn có phần nhạt nhòa và đơn điệu hơn. 

Được biết, hai mẫu áo khoác của Hòa Minzy hay Hồ Ngọc Hà lấy cảm hứng từ quân nhân với chi tiết đặc trưng như hàng cúc to, sóng đôi, đường viền màu nổi cùng những chiếc cúc, huy hiệu được cải biên…

Có thể thấy 2 thiết kế được diện trong hai hoàn cảnh hoàn toàn khác nhau đó là đi diễn hay ghi hình ở nơi cần sự trang nghiêm nên rất khó để có thể so sánh. Còn nếu là ở ngoài đời thì đương nhiên cách mix đồ của Hà Hồ sành điệu hơn gấp vài lần. 

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link