Loạt cách diện áo nỉ sang chảnh và tôn dáng tuyệt đối chị em nên học hỏi ngay

( PHUNUTODAY ) - Cùng 1 chiếc áo nỉ nhưng có khi diện quê kiểng, còn khi biết lên đồ lại sang chảnh và tôn dáng tuyệt đối.

Trong những ngày giao mùa như hiện tại, áo nỉ là item được nhiều cô nàng chọn diện vì vừa thoải mái, tiện dụng. Tuy nhiên, cùng 1 chiếc áo nỉ nhưng có khi diện quê kiểng, còn khi biết lên đồ lại sang chảnh và tôn dáng tuyệt đối.

Empty

Cùng là 1 chiếc áo nỉ dáng cơ bản nhưng nếu chỉ mix cùng quần jeans thông thường thì set đồ không mấy nổi bật, tạo cảm giác quê kiểng nhưng mix cùng quần short, áo khoác dáng dài và boots da là cô nàng này đã sang chảnh như idol Hàn.

Empty

 Nếu vẫn muốn diện quần jeans, bạn có thể đổi từ quần skinny sang quần ống suông, diện thêm áo dệt kim bên trong. Ngoài ra, bạn cũng nên đổi từ giày sneaker sang boots da để tăng điểm sang chảnh, thời thượng cho set đồ. 

Empty

Những nàng cá tính có thể tham khảo set áo nỉ + quần ống suông + mũ lưỡi trai. Đây là lối lên đồ được nhiều cô gái Hàn yêu thích.

Empty

Diện nguyên set áo nỉ + quần thể thao đồng bộ, đừng quên layer thêm áo dệt kim bên trong. Set đồ vừa đơn giản vừa cá tính lại vừa tôn dáng hiệu quả. 

0b265e2e-fac5-0207-2e1b-59cf6f579cff-16462872898061805831225

Còn nếu muốn hack tuổi trẻ trung như nữ sinh, bạn có thể diện áo nỉ với chân váy xếp ly và boots da hoặc giày thể thao. 

Empty

Một gợi ý khác cũng thú vị không kém đó là set áo nỉ + quần short + giày thể thao. Với outfit này, bạn có thể diện thêm mũ lưỡi trai, đeo balo. 

Empty

Để có outfit vừa cá tính lại vừa nữ tính, bạn có thể diện áo nỉ với chân váy dài như cô nàng này. 

Empty

Cho những ngày trời se lạnh, bạn có thể layer thêm 1 lớp áo khoác dáng dài bên ngoài là đảm bảo đủ yếu tố ấm áp lại vừa tôn dáng, sang chảnh. 

Empty

Thêm một lựa chọn nữa cho những ngày này, đó là kết hợp áo nỉ cùng quần shorts ngang đùi hoặc biker. Set đồ của các nàng trong mỗi lần xuống phố chắc chắn sẽ thêm phần trẻ trung, đặc biệt phù hợp cho những hoạt động ngoài trời như thể dục thể thao, vận động mạnh... 

Empty

Chân váy sẽ là lựa chọn không bao giờ sai lầm. Nếu chân váy vải mềm xếp ly mang đến vẻ nữ tính, duyên dáng, thì chân váy da hay denim lại tô đậm nét cá tính. Bạn cũng nên thêm một số phụ kiện để set đồ có thêm điểm nhấn, chẳng hạn như kính râm, túi đeo chéo, quần tất, boots cao cổ...

Untitled

Những cô nàng có thiên hướng mặc đồ vintage, retro sẽ không thể bỏ qua được cách kết hợp này. Bộ đôi này sẽ mang đến phong thái cổ điển và nhã nhặn cho người mặc. Áo nỉ màu pastel dịu dàng như trắng, kem, be, xanh dương... vừa bay bổng vừa có cảm giác năng động. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link