Lan Khuê tiết lộ quý tử hơn 2 tuổi biết dành điều này cho mẹ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ qua lời chia sẻ ngắn gọn từ người đẹp, fan cũng "lụi tim" vì khoảnh khắc đáng yêu của quý tử nhà cô.

Cuộc sống làm mẹ của Lan Khuê nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 đăng khung hình chụp trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Cô diện chiếc áo cúp ngực, trang điểm xinh đẹp khoe nhan sắc mặn mà và còn hài hước lời khen ngợi từ cậu quý tử khi nhìn thấy mẹ: "Hôm nay Connor khen mẹ xinh". Chỉ qua lời chia sẻ ngắn gọn từ người đẹp, fan cũng "lụi tim" vì khoảnh khắc đáng yêu của quý tử nhà cô.

275425698_2107083789449722_4182752531759586201_n-ngoisaovn-w1536-h2048

Sau gần một năm hẹn hò, Lan Khuê lên xe hoa với chồng, doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào tháng 10/2018. Tháng 11/2019, mạng xã hội vô cùng xôn xao khi người đẹp chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng.

Được biết, chồng của Lan Khuê sinh ra trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có tại TP HCM. Bà nội anh là cố doanh nhân Tư Hường - một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh hiện là chủ của resort nổi tiếng ở Nha Trang, đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Sau khi lấy chồng gia thế, Lan Khuê dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm. 

lankhue

Sau khi kết hôn và sinh con, Lan Khuê hạn chế các hoạt động của showbiz Việt. Cô toàn tâm toàn ý dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên phải cho đến mới đây, Lan Khuê mới bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe cận gương mặt con trai. Cô chia sẻ: "Hồi xưa ước sau này có con, con mình sẽ có 2 má hồng hồng. Giờ ước gì được nấy, 2 má nó lúc nào cũng hây hây hồng. Giỡn nhiều hay trời nóng là 2 cái má nó đỏ lè lên liền". Quý tử nhà nhà Lan Khuê nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được hàng nghìn lượt like. Ai cũng xuýt xoa trước vẻ đáng yêu hết nấc của con trai siêu mẫu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link