Vụ 2 cháu bé đi xem bóng bị hắt nước sôi: Hàng xóm khẳng định không biết có người ngồi ở bậc cửa

( PHUNUTODAY ) - Người hàng xóm cho biết, bà chỉ vô tình hắt 1 bát nước con khi thấy nồi canh quá đầy chứ không hề biết có 2 cháu bé ngồi bên ngoài.

Tối ngày 12/6, bà Ng. là người đã hắt canh bầu khiến bé H.P (6 tuổi) và bé T.T (7 tuổi) đều trú tạ xã Duyên Thái (Thường Tín - Hà Nội) bị bỏng nặng đã lên tiếng và cho rằng sự việc xảy ra là do bản thân sơ suất, không cố ý.

Trao đổi thêm về sự việc, bà Ng. cho rằng: "Trong chiều ngày xảy ra sự việc, tôi có nấu một nồi canh bầu để gia đình ăn tối. Tuy nhiên, lúc dọn cơm ra tôi nhận thấy lượng canh mình nấu quá nhiều nên đã vớt cái, lấy một phần nước khoảng chừng một bát con rồi đổ ra khe cửa phụ của bếp".

Người phụ nữ đã hắt nước vào 2 cháu và cho rằng mình chỉ vô tình chứ không hề cố ý

Người phụ nữ đã hắt nước vào 2 cháu và cho rằng mình chỉ vô tình chứ không hề cố ý

Bà Ng. cũng thanh minh thêm: "Khi đổ canh đi cửa vẫn đóng nên không hề biết có 2 cháu bé ngồi chơi ở bậc thềm phía bên ngoài cửa. Đến lúc khoảng 20h tôi mới nghe thông tin 2 cháu bé bị bỏng nên thấy lo lắng đồng thời gọi điện cho mẹ cháu bé nhưng không thấy bắt máy".

Bà Ng. cho biết, cũng sau đó bà đã được phía Công an xã Duyên Thái mời lên trụ sở để làm bản tường trình. Sau khi làm bản tường trình xong, đến ngày 11/6 bà Ng. có tới gia đình 2 cháu bé để thăm hỏi và giải thích. Tuy nhiên, cả 3 bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung.

Bệ cửa hai cháu bé ngồi xem bóng và bị bà Ng hắt nước sôi

Bệ cửa hai cháu bé ngồi xem bóng và bị bà Ng hắt nước sôi

Trước đó, vào chiều ngày 11/6 tại địa bàn xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, TP Hà Nội, cháu N.T.P (6 tuổi) và người anh họ là cháu N.V.T (7 tuổi) người địa phương, đạp xe sang khu tập thể 124 Duyên Thái để xem các anh lớn tuổi đá bóng.

Trong lúc đang ngồi chơi, 2 cháu bé bất ngờ bị bà Ng. hắt một nồi nước sôi vào người. Bị bỏng rát, cháu P. và cháu T. gào khóc thảm thiết rồi chạy về nhà mách bố mẹ.

Hai cháu bé bị người hàng xóm hắt nước sôi vào người

Hai cháu bé bị người hàng xóm hắt nước sôi vào người

Chị P.A mẹ cháu P. cho biết: “Vào thời điểm trên, tôi đang dọn dẹp nhà cửa thì bất ngờ thấy con và cháu chạy về nhà khóc lóc. Hỏi, thì 2 cháu bảo vừa bị bà Ng. hắt nước sôi vào người. Sau khi kiểm tra thấy các cháu bị bỏng, nên gia đình đã lập tức đưa vào bệnh viên để sơ cứu. Hiện các cháu đã được đưa về nhà để tiện theo dõi”. Chị P.A cho biết thêm, 2 bé bị bỏng rộp khá nặng phần lưng và phần mông.

Vết bỏng nặng trên mông cháu bé

Vết bỏng nặng trên mông cháu bé

Điều đáng nói, sau gần 1 ngày biết các cháu bị bỏng, vợ chồng bà Ng. mới sang nhà để hỏi thăm. Tại gia đình cháu Phương, bà Ng. giải thích do sơ ý nên mới hắt nước nóng vào người các cháu. Do không chấp nhận với lời giải thích của bà Ng. gia đình 2 cháu bé đã làm đơn trình báo sự việc gửi Công an xã Duyên Thái đề nghị giải quyết.

Ngay sáng 12/6, ông Đỗ Thanh Tuấn (Phó trường Công an xã Duyên Thái) xác nhận vụ việc trên. Hiện Công an xã đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình 2 cháu bé và đang tiến hành xác minh, làm rõ theo quy định của pháp luật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn