Đúng ngày 1/4 âm lịch 3 con giáp đổi vận phát tài, kiếm được bộn tiền

( PHUNUTODAY ) - Tháng mới vận may mới, 3 con giáp này nắm trong tay nhiều cơ hội. Biết nắm bắt có thể đổi đời.

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp phát tài vào 1/4 âm lịch. Nhờ có cát tinh chỉ lối dẫn đường mà Sửu chọn được cách làm ăn phù hợp. Tiền bạc vì thế chảy ào ào về túi. Cho dù ngồi nhà con giáp này vẫn có thể kiếm được một khoản kha khá.

Đây là lúc mà Sửu có thể tính toán đầu tư. Như vậy thì tiền bạc sẽ không ngừng sinh sôi nảy nở.

Nếu là người làm công ăn lương, công việc của Sửu vẫn đang trên đà phát triển. Nếu con giáp này hoàn thành tốt công việc được giao thì có thể được cấp trên thưởng nóng. Trong tương lai con giáp này còn có thể được thăng chức.

Tuổi Thìn

Vì 1/4 trùng với kỳ nghỉ lễ nên đầy là thời điểm cực may mắn với Thìn trên phương diện tiền bạc. Số tiền con giáp này kiếm được vượt trội hơn hẳn so với thời gian trước dù là người làm công ăn lương hay làm kinh doanh.

Sau 1/4 âm lịch, Thìn không cần quá căng thẳng đi tìm cơ hội bởi cơ hội có khi tự đến. Chỉ cần con giáp này vươn tay ra là có thể nắm bắt.

Đây sẽ là thời điểm thích hợp để Thìn xây dựng các mối quan hệ xã giao mới. Một lúc nào đó, các mối quan hệ này sẽ mang đến cho Thìn cơ hội kiếm tiền.

Nếu còn trẻ, Thìn có thể lên kế hoạch khởi nghiệp, tìm kiếm cho mình những thử thách mới và dấn bước để thực hiện tham vọng đã đặt ra.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn được nhiều người yêu mến vì tính cách cởi mở, hòa đồng. Con giáp này có khả năng quan sát tinh tế và đoán biết được cảm xúc của người khác. Vì vậy, bản mệnh thường chinh phục được cả khách hàng và đối tác khó tính nhất.

Từ 1/4 âm lịch, Mùi phát huy được điểm mạnh của mình nên không gặp khó khăn gì với các kế hoạch đầu tư kinh doanh. Một số người khai trương, khởi nghiệp thuận lợi.

So với những người xung quanh, Mùi có thể vất vả hơn một chút nhưng khoản tiền con giáp này thu được sẽ rất xứng đáng. Đây là bước đệm cho sự phát triển của Mùi trong tương lai.

Thêm nữa, Mùi có thể để lại dấu ấn tốt đẹp trong ngày 1/4 âm lịch. Với người làm kinh doanh sẽ có khách hàng cũ quay lại, thậm chí là giới thiệu thêm cho khách hàng mới.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link