6 cách giúp bạn trở nên nổi bật giữa những phụ nữ khác và khiến chàng thích bạn

( PHUNUTODAY ) - Làm sao để khiến mình trở nên nổi bật và người ấy luôn phải chú ý đến bạn. Dưới đây là những mẹo nhỏ bạn nhất định phải ghi nhớ.

Cười thật nhiều khi ở bên chàng

Mặc dù bất kỳ ai cũng có thể nở nụ cười, nhưng bạn hãy nhớ rằng, nụ cười của bạn sẽ không giống bất cứ một ai khác.

Chúng ta đang sống trong một thế giới mỏi mệt mà ở đó, khó lòng có thể nở một nụ cười hồn nhiên, vô tư.

Chính vì thế, một cô gái hay cười, căng tràn nhựa sống sẽ khiến chàng cảm thấy thu hút. Ai cũng yêu thích một người có thể truyền năng lượng tích cực đến cho mọi người.

Luôn luôn lắng nghe

Khi mới gặp một người, chúng ta thường dành rất nhiều thời gian để nói về mình, về thói quen sở thích... về mọi thứ mà bạn quan tâm.

Tuy nhiên, nếu những lần gặp sau đó, bạn vẫn liên tục thao thao bất tuyệt về bản thân, thì thực tiếc rằng, bạn chỉ giống những người khác, luôn thích nói về mình.

Hãy trở thành một người đặc biệt nhất, chính là học cách lắng nghe. Đàn ông cực kỳ trân trọng một người phụ nữ biết kiên nhẫn và lắng nghe.

4

Biết cách ăn mặc

Không phải bất cứ người đàn ông nào đều thích phụ nữ trưng diện, nhưng nhất định bạn phải gọn gàng, sạch sẽ, thơm tho. Thật khó để có thiện cảm với người phụ nữ mà đầu bù tóc rối, lôi thôi, luộm thuộm.

Bạn không cần phải ăn mặc se sua, hở hang, rườm rà quá mức, nhưng nếu bạn có một body đẹp, một vòng eo thon hay một bờ vai tròn trịa, tại sao lại không thể hiện.

Bạn tự tin và yêu vẻ đẹp nữ tính của chính mình sẽ khiến chàng thêm trân trọng bạn.

Độc lập

Có rất nhiều phụ nữ sống theo kiểu mọi thứ đều xoay quanh bạn đời hay người đàn ông họ yêu, điều này thật sai lầm.

Bởi đàn ông cực kỳ đánh giá cao phụ nữ độc lập. Khi bạn độc lập, tự bạn đã tỏa ra sức hút vô cùng lớn.

Bạn độc lập trong tư duy, suy nghĩ, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì, muốn gì. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ biết nghĩ cho người khác.

Bạn độc lập về tài chính, chàng sẽ không cảm thấy áp lực nặng nề khi nghĩ tới việc hết hôn, có con, mọi gánh nặng kinh tế sẽ đè lên vai chàng.

Những cô gái yêu cuộc sống của mình và có nhiều trải nghiệm khác nhau sẽ nổi bật hơn mọi người.

Biết nấu ăn

Đàn ông vô cùng thích những phụ nữ biết nấu ăn. Bởi lẽ con đường chinh phục trái tim của người đàn ông thực sự sẽ đi qua dạ dày.

Bạn sẽ không biết được rằng mình trông tuyệt vời thế nào khi đứng bên bếp, nấu những món ăn thơm phức, nóng hổi, ngon lành.

Sau một ngày làm việc căng thẳng, hình ảnh người vợ, người bạn gái của mình đang chuẩn bị đồ ăn cho bữa tối chính là hình ảnh dịu dàng, tươi đẹp, ấm áp nhất đối với đàn ông.

6

Đừng bận tâm người khác nghĩ gì về bạn

Mạng xã hội có rất nhiều cách áp đặt suy nghĩ về phụ nữ, rằng họ phải ra sao và trông như thế nào.

Tất cả chỉ vì những lượt thích. Liệu có phải khi bạn nóng bỏng và có nhiều lượt thích thì bạn sẽ tự động nổi bật trong đám đông hay không?

Không, chắc chắn không đơn giản như vậy. Trên mạng xã hội, tất cả mọi người đều trông như nhau và có những hành động giống nhau để gây ấn tượng với người khác.

Bạn không cần làm thế. Bạn không cần quan tâm người khác nghĩ gì về mình và cũng không cần làm điều gì để vừa lòng người khác.

Hãy là chính mình, như vậy đã là quá đủ rồi. Bởi không phải ai cũng có dũng cảm để làm điều đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link