Đúng Rằm tháng Chạp: 4 tuổi giàu có tự thân, càng nỗ lực càng nhiều tiền, đặc biệt số 2

( PHUNUTODAY ) - Từ dịp Rằm tháng Chạp, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, giàu sang phú quý hơn người.

Tuổi Mùi

con-giap.1

Người tuổi Mùi tính tình hiền lành, họ chăm chỉ và dễ thương trong mắt người khác. Con giáp này vui vẻ và quyết đoán, trong công việc, họ tự tin vào khả năng của mình và không suy diễn vấn đề theo hướng tiêu cực.

Người tuổi Mùi hướng thiện, luôn làm những việc tốt giúp đỡ những người xung quanh. Khi cần, họ mạnh mẽ và dứt khoát để bản thân và mọi người không ai bị tổn thương. Con giáp này rất cẩn trọng lời nói, họ chỉ phát ngôn khi nắm chắc và hiểu rõ được vấn đề. Tuổi Mùi không thích đấu đá hay cạnh tranh, tuy nhiên khi được đặt vào tình huống cần sự bản lĩnh và cố gắng, thì họ không ngần ngại thể hiện bản thân.

Đúng Rằm tháng Chạp (15/12 Âm), người tuổi Mùi có nhiều lộc lá không tưởng. Họ bước vào thời kỳ thịnh vượng của sự may mắn và tiền bạc. Con giáp này thu vàng, hốt bạc về tay nhờ công việc làm ăn kinh doanh rất thuận lợi. Họ vượt qua mọi khó khăn và thử thách để đạt được những kết quả vang dội, họ chiến thắng chính mình và trở thành người tự tin và bản lĩnh hơn trong mọi việc.

Tuổi Thân

con-giap.3

Người tuổi Thân thông minh, tháo vát và biết cách sắp xếp công việc một cách hợp lý để không bị chồng chéo và mất thời gian. Con giáp này rất được lòng mọi người, họ hòa nhã, cư xử thân thiện và biết chia sẻ, giúp đỡ những người gặp khó khăn trong cuộc sống.

Bản mệnh người tuổi Thân không cầu kỳ, không chưng diện và không khoe khoang. Họ có trong tay rất nhiều thành tích nhưng đôi khi ngại nhắc về nó. Con giáp này luôn nỗ lực làm việc hết công suất để cải thiện tình hình tài chính và kiếm thêm nhiều tiền chăm lo cho tổ ấm của mình.

Cuối tháng Chạp, người tuổi Thân vươn lên mạnh mẽ, họ hoàn thành mọi mục tiêu đã đặt ra, sự nghiệp lên cao như Rồng. Sang tháng Giêng, họ bước vào thời kỳ đỉnh cao giàu sang, tiền bạc tiêu hoài không hết. Họ dư sức lo cho bản thân và gia đình cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Tuổi Tuất

con-giap.4

Thần tài dúi tiền vào tay, cát tinh hết lòng nâng đỡ nên Tuất dù làm công ăn lương hay tự đứng ra kinh doanh cũng có của ăn của để chất đống vào giữa tháng Chạp.

Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, đời thăng hoa viên mãn nên Tuất tiêu pha xả láng cũng không lo cạn túi, két lúc nào cũng chật cứng tiền.

Tuất nổi tiếng là con giáp thông minh, bản lĩnh, có gan làm giàu. Thế nên, dù gia đình nghèo khó Dần vẫn tự lực cánh sinh để vươn lên đổi đời, có cuộc sống đủ đầy sung túc. Nằm duỗi mà ăn, tiền tài đỏ chót như son nên thời gian này, Tuất sẽ phất lên ngoạn mục, nhà xe chờ sẵn.

Tuổi Dậu

Đứng đầu bảng xếp hạng giàu có tháng 12 Âm lịch này chính là tuổi Dậu. Trong tháng này, người tuổi Dậu sẽ nhận lộc trời ban, tiền bạc xông xênh, sự nghiệp thênh thang rộng mở.

Tử vi tháng cuối cùng của năm 2023 cho biết những người cầm tinh con gà đón nhận khá nhiều vận may trong cuộc sống tại thời điểm gần Tết. Trong công việc, con giáp này sẽ có nhiều bước nhảy vọt về vị trí cũng như lương thưởng. Nhờ biết đặt ra mục tiêu thích hợp, biết tiến biết lùi linh hoạt, đây chính là lúc tuổi Dậu gặt hái quả ngọt sau 1 năm nỗ lực và cố gắng.

Với những người làm ăn kinh doanh, những cơ hội hợp tác làm ăn với những đối tác lớn cũng gõ cửa bản mệnh này. Nếu biết tận dụng cơ hội này, họ không chỉ thu về khoản lợi nhuận lớn, đón Tết đủ đầy mà còn có thể mở rộng làm ăn trong năm tới. Những người đang gặp khó khăn cũng đừng nản lòng bởi may mắn đang cận kề, chỉ cần tuổi Dậu tiếp tục nỗ lực thì thời điểm để gặt hái quả ngọt không còn xa.

Càng về cuối năm, tài khí của họ sẽ càng vượng, hứa hẹn lộc lá đầy nhà. Tuy nhiên, tuổi Dậu nên kiểm soát chi tiêu, tránh vung tay quá trán. Thay vào đó, họ nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể để tích lũy và “tạo đà” cho năm mới.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn