10 ngày tới, từ nay tới Tết Ông Táo: 4 tuổi tiền vào như nước Sông Đà, đón Tết ấm no

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 10 ngày tới con giáp dưới đây lên như diều gặp gió làm gì cũng thuận lợi giàu có.

 Tuổi Sửu

Tử vi trong 10 ngày tới từ nay tới Tết ông Táo có những người dưới đây cuộc sống hanh thông viêc mãn làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi dễ dàng. Đặc biệt những người tuổi Sửu vốn dĩ chăm chỉ hiền lành nên được trời cho lộc trong thời gian tới nhưng việc xui xẻo sẽ đi qua nhường bước cho những điều may mắn đang chờ đợi bạn. Tử vi cho biết người tuổi Sửu chính là con giáp có cái Tết ấm no trong thời gian này. Tử vi cho biết những người tuổi Sửu trong thời gian này càng nỗ lực thì cuộc sống càng viên mãn giàu sang rất nhiều.

suu

Tuổi Mão

Tử vi cho biết những người tuổi Mão thường có bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Tuổi Mão này nhận được nhiều sự cổ vũ, động viên, chia sẻ của người khác nếu phải đối mặt với khó khăn. Tử vi 10 ngày cuối cùng của tháng 12 Âm lịch tới cho biết, tuổi Mão sẽ gặp được nhiều may mắn. Bên cạnh đó, Mão còn có quý nhân soi đường dẫn lối, giúp tuổi Mão dễ tiếp cận được nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập, nhờ vậy mà tiền ngày một tăng lên nhiều hơn, dễ giàu sang phú quý trong tương lai.

Tử vi cho biết những người tuổi Mão trong thời gian này càng phát tài phát lộc, giàu sang ngút trời. Người tuổi Mão chỉ việc phát huy những nền tảng mình đã dựng xây và khuếch trương quy mô, cứ thế mà hốt vàng hốt.

mao1

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân chính là con giáp được bề trên cho lộc. Tuổi Thân chính là một trong những con giáp có khả năng “Chiêu Tài”. Tử vi cho biết 10 ngày tới cung mệnh của con giáp này xuất hiện cát tinh “Thiên Tài”, nên tài vận khởi sắc mạnh mẽ. Người tuổi Thân nên nắm bắt các cơ hội phát tài trong thời gian này, không những giúp cho việc kiếm tiền trở nên nhẹ nhàng, mà thậm chí còn có được những khoản thu bên ngoài với số tiền không nhỏ.

Đặc biệt tuổi Thân này sẽ có cơ hội nhận được khoản thưởng Tết âm lịch kếch xù khiến người khác phải ngưỡng mộ.

ngo

Tuổi Ngọ

Tử vi cho biết những người tuổi Ngọ trong 10 ngày tới may mắn đón Tết to. Tử vi cho biết trong thời gian này sức khỏe của người tuổi Ngọ giai đoạn này cũng rất ổn định, tạo điều kiện tốt nhất để họ bứt phá trong công việc.

Bên cạnh đó, trong thời gian này các mối quan hệ, tiền bạc… đều không phải vấn đề đáng lo của con giáp này. Tử vi cho biết từ nay tới năm 2024, con giáp này lại trở thành 1 đại gia, không cần lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Thời điểm này, những người tuổi Ngọ cũng nên học thêm các kiến thức, kỹ năng khác nhau để bổ trợ cho công việc. Chúng ta có thể học hỏi cả đời vẫn không đủ nên hãy làm bản thân mình tốt lên từng ngày. Đây cũng là nền tảng tốt để bạn có thể bứt phá và gặt hái nhiều thành công.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn