Đừng trở thành kiểu phụ nữ có 5 tính cách xấu này, khiến đàn ông nào cũng ghét dù mới gặp lần đầu

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ bỏ qua cảm xúc của đàn ông lúc nào cũng đem lại những bế tắc và sự chán nản cho anh ấy. Mỗi khi không thấy hài lòng là cấm chồng đi chơi, gặp gỡ bạn bè, điều này chẳng giải quyết được bất cứ thứ gì mà còn khiến hai bạn trở nên xa cách hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tọc mạch

Đàn ông không hề thích một người phụ nữ lúc nào cũng chỉ biết tọc mạch, cái gì cũng hỏi, cái gì cũng tò mò. Ngay cả khi có một cuộc điện thoại, người phụ nữ này cũng dò xét xem đó là ai. Gặp trường hợp này thì nếu người yêu không trả lời là họ lại suy diễn, áp đặt đủ thứ.

Nói quá nhiều

Phụ nữ nói nhiều thì cũng có thể chấp nhận, nhưng đó là ở hội chị em. Nhưng riêng đàn ông thì họ cực kỳ khó chịu với điều này. Nói một một ngày có thể chấp nhận được, nói nhiều ngày, lấn át luôn cả người đàn ông thì thật sự là không ai có thể chịu nổi. ừ giờ, ai nói nhiều thì mình nên tập lắng nghe. Lắng nghe rất thú vị vì không chỉ giúp mình tăng được tính kiên nhẫn mà còn biết được rất nhiều thứ từ người đàn ông mình yêu thương.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không hài lòng là cấm vận

Những người phụ nữ bỏ qua cảm xúc của đàn ông lúc nào cũng đem lại những bế tắc và sự chán nản cho anh ấy. Mỗi khi không thấy hài lòng là cấm chồng đi chơi, gặp gỡ bạn bè, điều này chẳng giải quyết được bất cứ thứ gì mà còn khiến hai bạn trở nên xa cách hơn. Bộ bạn nghĩ cứ “cấm” là anh ấy sẽ không làm sao. Lầm to đấy! Con người càng cấm thì càng làm. Chính vì vậy, thay vì cấm, tại sao bạn không tìm ra một biện pháp hay ho hơn.

Muốn thay đổi đàn ông nhưng đến khi thay đổi rồi, phụ nữ lại thiếu tôn trọng

Sau một thời gian người vợ phàn nàn, muốn chồng thay đổi thì tới lúc anh ấy chịu thay đổi thì vợ lại tỏ ra khó chịu. Hỏi sao mà đàn ông không ghét vì nếu họ thay đổi như thế là họ thương lắm rồi nên phụ nữ phải tôn trọng. Là phụ nữ hãy nhớ bản thân mình cũng có những khuyết điểm, những sở thích riêng. Nếu bạn không muốn thay đổi thì cũng đừng bắt đối phương phải thay đổi.

Suốt ngày so sánh

"Sao anh không thể giống như anh A, B, C''. Hoặc đôi lúc xem phim thì đều ước người bạn đời của mình sẽ giống như nhân vật đó. Đời thật thì không như là mơ phải không bạn? Ai cũng biết như vậy thì thôi đừng so sánh. Kiểu phụ nữ này chắc chắn sẽ khiến đàn ông sợ hãi, chạy mất dép.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link