Dùng tuốc-nơ-vít gây án mạng tại khu nhà trọ của người yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc tới "đỉnh", hung thủ lấy tuốc-nơ-vít đâm một người tại xóm trọ của người yêu đến chết, 2 người ra can nguy kịch.

Ngày 5/9, Công an Bình Dương cho biết, đang bắt giam nghi can Đỗ Văn Chinh (SN 1998, quê Đồng Nai) điều tra vụ đâm tuốc-nơ-vít khiến một người chết và hai người khác bị thương tại dãy nhà trọ thuộc phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An). 

Nạn nhân là ông Lê Văn Dần (SN 1967 quê Thanh Hóa) đã tử vong, 2 người bị thương là Phạm Hoàng Giáp (SN 1994) Nguyễn Văn Ngà (SN 1993, cùng quê Hà Tĩnh).

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào tối 2/9. Do có mâu thuẫn, Chinh xông vào phòng số 7 lôi anh Giáp ra khỏi giường. Sự việc quá bất ngờ khiến nạn nhân không kịp chống trả. Chinh rút tuốc-nơ-vít trong người nên bị đâm một nhát sau lưng anh Giáp.

Ông Dần và anh Ngà ở phòng khác phát hiện sự việc nên chạy vào can ngăn. Đối tượng quay sang đánh anh Ngà và đâm tô vít tuốc-nơ-vítvào đầu khiến ông Dần gục tại chỗ. Gây án xong, hung thủ quay đầu bỏ chạy khỏi hiện trường.

Người dân trong khu vực đã nhanh chóng đưa cả 3 người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Ông Dần đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng, mất nhiều máu.

Ông Lê Văn Dần được đi án táng từ nhà tang lễ bệnh viện

Ông Lê Văn Dần được đi án táng từ nhà tang lễ bệnh viện.

Được biết, Chinh thường xuyên đến khu nhà trọ này thăm bạn gái. Nhiều nhân chứng cho biết hung thủ từng trọ tại đây. Sau 2 ngày bỏ trốn, biết khó thoát thân, hung thủ đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Vụ việc vẫn đang được Công an điều tra, làm rõ, xử lý theo pháp luật.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT