Đừng vội cất chiếc áo sơ mi mùa hè, hãy layer theo những cách thật xinh yêu sau

( PHUNUTODAY ) - Đừng vội cất chiếc áo sơ mi mùa hè bởi bạn có thể tận dụng chúng và lên đồ layer theo những cách thật xinh dưới đây.

Mùa hè sơ mi chính là món đồ cơ bản của các cô nàng công sở. Và khi mùa lạnh đến cũng là lúc chúng ta bắt đầu kết thân, với những bộ cánh ấm áp. Tuy nhiên không phải vì thế mà chiếc áo sơ mi trở nên vô dùng đâu nhé. Đừng vội cất chiếc áo sơ mi mùa hè bởi bạn có thể tận dụng chúng và lên đồ layer theo những cách thật xinh dưới đây.

Empty

Vào những ngày quá lạnh, các nàng có thể áp dụng công thức mùa hè: Sơ mi + quần jeans rồi khoác thêm 1 chiếc cardigan hờ hững qua vai để có được style năng động, trẻ trung. Cô nàng này cố tình chọn mẫu cardigan màu nổi để làm điểm nhấn đầy thú vị mới mẻ. 

Empty

Mix sơ mi cùng váy 2 dây, váy không tay vào mùa đông hoàn toàn hợp mốt mà không hề lạc quẻ. Combo này diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả, các nàng nên ưu tiên kiểu váy có chiết eo nhé. 

Empty

Những cô nàng năng động có thể diện sơ mi với áo len, đừng quên để lộ phần cổ. Cô nàng này diện combo trên với quần jeans trơn màu và sơ vin để tổng thể gọn gàng, ưng mắt.

Empty

Mix áo sơ mi với cardigan và chân váy dài như cô nàng này chính là gợi ý hoàn hảo cho nàng bánh bèo. Toàn bộ set đồ mang những tông màu sáng, nhẹ nhàng giúp cô thêm phần xinh tươi, nữ tính.

Áo gile len mix cùngquần jeans ống suông tạo cảm giác năng động, trẻ trung. Cô cố tình chọn sơ mi màu nổi để tạo điểm nhấn cho tổng thể và càng thêm phần thanh lịch. 

Empty

Sơ mi denim là item được khá nhiều người lựa chọn chất vải dày, có khả năng giữ nhiệt tốt hơn sơ mi vải thông thường. Denim cũng là món đồ không bao giờ phải lo lỗi mốt. Cô nàng này diện sơ mi denim với chân váy ngắn, tất cao cổ và khoác thêm cardigan mỏng bên ngoài.

Empty

Set áo len 2 dây + sơ mi trắng + chân váy dài của cô nàng này trông thú vị hơn đáng kể khi cô cố tình chọn áo len 2 dây có tông đỏ nổi bật. Các nàng nên học cô nàng này dùng những món phụ kiện trơn màu đảm bảo sự thanh lịch, tinh tế mà không bị luộm thuộm.

Empty

 Sơ mi + quần jeans + cardigan chắc chắn không lo lỗi mốt. Đây là công thức đơn giản, dễ mặc, không kén dáng mà ai cũng có thể áp dụng theo.

Empty

Những ngày không muốn lên đồ cầu kỳ, bạn cứ học cô nàng này diện set đồ với sơ mi + quần jeans + phụ kiện màu tối, và khoác thêm 1 chiếc cardigan màu nâu bên ngoài để tạo điểm nhấn là sẽ có ngay outfit ưng mắt và nổi bần bật vào mùa lạnh đấy bạn nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link