"Mợ ba" Kaity Nguyễn lên đồ đơn giản nhưng vẫn bắt mắt, “hack dáng” tuyệt đối lại cực bánh bèo

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, cô nàng luôn biết cách lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình.

Kaity Nguyễn là một trong những ngôi sao trẻ nổi bật được đánh giá cao về diễn xuất. Mới đây, người đẹp sinh năm 1999 tiếp tục nhận được sự chú ý khi hóa thân vào nhân vật “mợ Ba" trong bộ phim điện ảnh cổ trang Người Vợ Cuối Cùng của đạo diễn Victor Vũ. Cô nàng ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, thanh thoát cùng lối diễn xuất linh hoạt, ấn tượng.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Kaity Nguyễn còn có gu thời trang trẻ trung, nữ tính. Cô nàng thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục “hack dáng”, giúp tôn lên đường nét cơ thể của mình. Dù không có được vóc dáng thanh mảnh hay chiều cao lý tưởng, cô vẫn có những tuyệt chiêu lên đồ cực đỉnh. 

Mix áo croptop

Được biết cô nàng chỉ cao vỏn vẹn 1m5 nhưng với gu mix match đồ siêu đỉnh khiến cô nàng như “hack dáng”. Cô nàng thường kết hợp croptop với quần jeans, quần shorts, chân váy ngắn… để tạo nên những set đồ hack dáng, đặc biệt là kéo dài chân. Nữ diễn viên luôn biết cách lựa chọn những chiếc croptop phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình.

Empty
Empty

Váy baby doll

Những chiếc váy babydoll tay bồng điệu đà cùng chất liệu bồng bềnh và sắc màu pastel ngọt ngào là item được Kaity diện thường xuyên. Nữ diễn viên thường lựa chọn món đồ này cho những buổi cà phê hay ăn uống với bạn bè. Cô nàng thường chọn những chiếc váy có màu sắc tươi sáng để tăng độ trẻ trung của bản thân. 

Empty

Gam màu trung tính

Khi đi du lịch, nữ diễn viên ưu tiên lựa chọn những bộ trang phục với gam màu trung tính như trắng, đen, be… Áo sơ mi, quần tây, cardigan đồng màu là các item không thể thiếu trong vali của Kaity.

Empty
Empty

Những kiểu áo bánh bèo

Kaity Nguyễn rất thích áo dây, áo cổ yếm và áo quây. Cô nàng thường xuyên diện item này khi đi chơi hoặc du lịch. Những kiểu áo này có thể được phối với nhiều món đồ khác nhau để tạo nên trang phục đa dạng phong cách. “Mợ ba” thường kết hợp áo hai dây với quần jeans, quần shorts, chân váy…để trẻ trung hơn.

Empty

Kaity Nguyễn dường như là người hâm mộ của những chiếc áo hai dây nữ tính, cô nàng thường xuyên diện item này khi đi chơi hoặc du lịch. Nhìn những hình ảnh đời thường của nữ diễn viên, 10 hình thì phải đến 7-8 hình cô nàng diện đồ “bánh bèo", nữ tính.

Empty

Có thể thấy, cô nàng luôn biết cách lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình. Dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng người đẹp vẫn cực thu hút nhờ thân hình quyến rũ, cân đối. Cô nàng cũng khá chăm khoe vóc dáng nuột nà, thon gọn trên MXH.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link