Dừng xe nghe điện thoại, nam sinh viên bị xe tải đâm chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nam sinh viên năm 2 Trường ĐH Y Khoa Vinh đã bất ngờ bị một xe tải đi trên đường cán tử vong tại chỗ khi dừng lại nghe điện thoại.

Theo những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khoảng 20h tối ngày 5/5, anh Lò Văn Vị (SN 1992, trú tại huyện Quỳ Hợp, Nghệ An; sinh viên năm 2 Trường ĐH Y Khoa Vinh) cùng với một người bạn đang đi xe máy trên đoạn đường Nguyễn Viết Xuân hướng từ Đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh ra đường đê sông Lam.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đang đi đường thì anh Vị nhận được điện thoại nên dừng lại để nghe. Bất ngờ chiếc xe tải mang BKS 37C-061.61 (chưa rõ danh tính tài xế) lao tới đâm thẳng vào 2 người.

Do quá bất ngờ, anh Vị không kịp trở tay nên đã bị cuốn vào gầm xe tải và bị bánh xe cán ngang đầu gây tử vong ngay tại chỗ. Người bạn đi cùng anh Vị rất may chỉ bị thương nhẹ do bị văng ra phía ngoài.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông TP. Vinh đã có mặt điều tra và phong tỏa hiện trường vụ tai nạn.

Mất gần 30 phút, lực lượng chức năng mới nâng được bánh xe tải lên để đưa thi thể anh Vị ra ngoài. Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân chỉ bị hư hỏng nhẹ, chiếc ôtô tải nằm quay ngang mặt đường. Được biết, đoạn đường xảy ra vụ tai nạn chưa có hệ thống đèn chiếu sáng.

Sau khi công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất, khoảng 23h cùng ngày, thi thể anh Vị đã được bàn giao cho người nhà đưa về quê an táng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn