Thanh niên la hét rồi dùng dao chém một người bị thương ở tòa nhà Landmark 81

( PHUNUTODAY ) - Một nam thanh niên có biểu hiện bất thường đã bất ngờ lấy dao chém một một bị thương rồi cố thủ trong nhà.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên chém một người bị thương ở chung cư Landmark 81, ngày 31/10, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng có biểu hiện ngáo đá để điều tra làm rõ về hành vi chém người thương tích.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 30/10, một nam thanh niên 29 tuổi sống tại căn hộ Vinhomes Central Park ở tầng 43 tòa nhà Landmark 81 (phường 22, quận Bình Thạnh) có biểu hiện bất thường, nghi ngáo đá.

Công an phong toả hiện trường. Ảnh: Nhịp sống Việt

Công an phong toả hiện trường. Ảnh: Nhịp sống Việt

Sau đó, nam thanh niên này đã bất ngờ dùng dao chém một người đàn ông bị thương. Ngay sau đó, sự việc đã được mọi người trình báo lên Công an quận Bình Thạnh.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường nhưng nam thanh niên này lại không chịu hợp tác. Đáng chú ý, sau đó thanh niên này còn cố thủ trong phòng và có những biểu hiện như ngáo đá.

Đến 21h30 cùng ngày, công an đã khống chế thành công đối tượng này và đưa về trụ sở để lấy lời khai. Khi được đưa về trụ sở, nam thanh niên này vẫn liên tục la hét. 

Hiện vụ việc vẫn này vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn