Ba cặp bài trùng của showbiz Việt gắn bó suốt 20 năm giờ đều lẻ bóng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Sự ra đi của tri kỷ sân khấu khiến nghệ sĩ Quang Tèo, nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Mạnh Quỳnh buồn vô hạn.

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh

Trưa 28/9, ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. Thông tin này khiến không ít khán giả và fan hâm mộ không khỏi bàng hoàng, thương xót. Mạnh Quỳnh - tri kỷ của Phi Nhung - đã đổi ảnh đại diện trang MXH sang màu đen, chia sẻ bài thơ bày tỏ nỗi đau xót.

manh-quynh-phi-nhung-5

"Tạm biệt người bạn đã cùng Mạnh Quỳnh song ca và thể hiện những bài ca đong đầy cảm xúc. Giờ đây chỉ còn lại là những kỷ niệm. Xin gửi đến bạn Phi Nhung lời vĩnh biệt", nam ca sĩ nghẹn ngào. Lời tâm sự của Mạnh Quỳnh khiến nhiều khán giả xúc động, cặp song ca được khán giả yêu thích giờ đây chỉ còn lại 1 người. 

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh được biết đến là cặp song ca ăn ý của dòng nhạc trữ tình, kết đôi trên sân khấu hơn 20 năm. Họ còn là những người bạn thân thiết ngoài đời, thậm chí còn từng vướng tin đồn hẹn hò. 

Chí Tài - Hoài Linh

Nói đến nghệ sĩ Chí Tài, không thể không nhắc tới người bạn thân Hoài Linh. Cả hai được xem là "cặp bài trùng" của các sân khấu hài kịch. Hoài Linh từng tâm sự về đàn anh: "Nếu nói tôi và anh Tài không hoàn toàn cãi vã là không đúng, vì ắt hẳn trong những buổi đi diễn hoặc hợp tác một dự án chung thì cũng bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, anh Tài giống như một người anh cả vậy, mọi chuyện anh đều đưa ra hướng giải quyết rất êm đẹp, nên chúng tôi không bao giờ có chuyện lời qua tiếng lại với nhau", nghệ sĩ Hoài Linh từng chia sẻ.

hoai-linh-3

Ngày 9/12/2020, ngay khi nhận tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Hoài Linh lập tức ở bên, thu xếp chuyện hậu sự. Nam nghệ sĩ lo chu toàn đám tang cho cố nghệ sĩ Chí Tài, đến giây phút cuối là tiễn linh cữu cố nghệ sĩ về Mỹ.

Giang Còi - Quang Tèo

Quang Tèo gặp Giang Còi lần đầu năm 2000, khi được gọi thử vai trong chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần. Sau đó nhiều năm cả hai luôn gắn bó, đồng hành trong nhiều tiểu phẩm, phim hài, các chuyến lưu diễn, nhận được sự yêu thích từ khán giả. Không chỉ là bạn diễn ăn ý, 2 nghệ sĩ cũng thân thiết, hỗ trợ nhau ở đời thường.

Thời điểm nhận tin Giang Còi qua đời, dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng Quang Tèo vẫn không khỏi bàng hoàng, đau xót. Những kỷ niệm của cả hai suốt 20 năm gắn bó liên tục ùa về trong tâm trí nam diễn viên.

banthan1

"Cặp bài trùng nay đã bị khuyết rồi. Còn đâu những tiểu phẩm hài, những lần đi diễn khắp nơi. Tôi cũng không còn người bạn, người anh, người đồng nghiệp thấu hiểu, ăn ý bên đời nữa. Tiếc nuối lớn nhất là không thể tiễn anh đoạn đường cuối cùng", Quang Tèo nghẹn ngào. 

Trong tang lễ người bạn vào sáng 5/8, Quang Tèo không thể có mặt vì tình hình giãn cách. Thời điểm hỏa táng thi thể của bạn, Quang Tèo chia sẻ lại tiểu phẩm thời Gặp Nhau Cuối Tuần, mượn câu thơ thay lời tiễn biệt: "Bạn đã về nơi cõi vĩnh hằng/ Cuộc đời ngắn ngủi thế này chăng?".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link